น่ารักอะ! ส่องภาพ ออกัส - มิ้นต์ กินเล้งแซ่บสื่อรัก ในละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

บันเทิง
น่ารักอะ! ส่องภาพ ออกัส -  มิ้นต์ กินเล้งแซ่บสื่อรัก ในละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

กิน “เล้ง” ยังไงให้ได้ผู้ อยากรู้ต้องดูฉากนี้ ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทาง ช่อง 3 ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัด “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล”

 เมื่อนางเอก “มิ้นต์ ชาลิดา” พาพระเอกหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์” ไปกินเล้งแซ่บเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่ซดไปแค่คำเดียว หนุ่มออกัสถึงกับปากเบิร์น เหงื่อแตกพลั่ก โชคดีได้ไอติมช่วยชีวิต ช็อตหวานสุดละมุนเลยบังเกิด อยากรู้ออกัสตาหวานเยิ้มเป็นยังไง ไปดู 
 
เป็นตอนที่ “ลัคกี้” (มิ้นต์) ปิดการขายได้สำเร็จ เพราะได้ “กาย” (ออกัส) ช่วย เลยพามาเลี้ยงฉลองด้วยต้มเล้งเจ้าเด็ดของลัคกี้ ซึ่งเป็นการกินเล้งครั้งแรกของกาย แตะไปนิดนึง ก็เผ็ดไฟแล่บ ลัคกี้ตกใจทำอะไรไม่ถูก ดีว่ากายได้ไอติมมาช่วยชีวิต กายแอบเอ็นดูในความน่ารักของลัคกี้ แถมยังมีคนแชะภาพคู่กระจายไปทั่วเน็ต มิสเตอไนท์กายเปิดตัวแฟน!!
 

ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ร้านเล้งจริงๆ ถูกใจนางเอกสายชิมสุดๆ มิ้นต์ถึงขั้นไม่ยอมกินข้าว อดใจรอโซ้ยเล้งแซ่บให้หนำใจ แต่ระหว่างซ้อมบท มิ้นต์แอบซดน้ำเล้งโฮกๆ จนทีมงานต้องเติมน้ำซุปเพิ่มใหม่ ส่วนหนุ่มออกัสขอบาย เพราะไม่ชอบทานเผ็ด มิ้นต์เลยแซว “ไม่รู้จักของดีซะแล้ว” ถ่ายจริง ออกัสจัดไปหนึ่งซดใหญ่ๆ เลยได้ฤทธิ์เผ็ดร้อนสมจริง ปากแดง เหงื่อแตก คว้าน้ำเย็นอัดน้ำแข็งเทใส่ปากไปหนึ่งแก้ว แต่ก็ยังไม่หายเผ็ด  มิ้นต์วิ่งตาลีตาเหลือก หาไอติมมาช่วยดับเผ็ดให้ ออกัสกินไป มิ้นต์ก็นั่งจ้องความหล่อไป แต่พอเห็นเหงื่อเม็ดเป้งยังไหลตามหน้า เลยคว้าทิชชู่เดินไปซับเหงื่อให้แบบระยะประชิด หนุ่มออกัสโดนช็อตนี้เข้าไป จะหวั่นไหวบ้างรึเปล่าไม่รู้ รู้แต่...จ้องสาวมิ้นต์จนตาเยิ้มไปหมดแล้ว ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563 เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33
 


ซื้อหน้ากากผ้า Limited edition จากละคร "ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋"!!! ดีไซด์เก๋ไม่ซ้ำใคร...สั่งเลย >> https://bit.ly/2PFwb8g