น่ารักน่าชัง! ใบเตย อาร์สยาม คลอดลูกสาวคนแรก น้องเวทมนต์

บันเทิง
น่ารักน่าชัง! ใบเตย อาร์สยาม คลอดลูกสาวคนแรก น้องเวทมนต์

หลังจากที่รอคอยมา 9 เดือน วันนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” และคุณพ่อ “ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร” ที่ได้พบหน้า “น้องเวทมนต์”

ลูกสาวคนแรกของครอบครัวที่ได้ฤกษ์งามยามดีผ่าคลอดวันนี้ (13 สิงหาคม) เมื่อเวลา 12.19 น.ณ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 2,680 กรัม สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ โดยคุณแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” เปิดเผยก่อนที่จะเข้าห้องคลอดพร้อมคุณพ่อ “ดีเจแมน” ว่า
 
“ตื่นเต้นมากค่ะ ที่วันนี้จะได้เห็นหน้าลูกสาวแล้ว เพราะรอคอยมา 9 เดือนเต็ม ความรู้สึกเป็นพ่อเป็นแม่ตอนนี้เต็มเปี่ยม และที่ตั้งใจผ่าคลอดวันนี้เวลา 12.19 น. เป็นฤกษ์งามยามดีที่คุณพ่อแมนดูไว้ เพราะเป็นวันดีตรงกับเกิดของยายกับแม่ คือวันพฤหัสบดี ส่วนชื่อจริงของ น้องเวทมนต์ ยังรอให้อาจารย์ที่นับถือตั้งให้อีกทีค่ะ” 
 
 
ส่วนคุณพ่อ “ดีเจแมน-พัฒนพล” เผยวินาทีที่เห็นหน้าลูกให้ฟังว่า 
 
“รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก วันนี้เป็นวันที่รอคอย ผมต้องให้กำลังใจภรรยา ซึ่งตอนที่ลูกออกมาใบเตยร้องไห้ ส่วนผมตอนแรกที่เห็นลูกสาวอธิบายความรู้สึกไม่ออก ตอนนี้มีความสุขมากที่ลูกสาวแข็งแรงปลอดภัย และภูมิใจที่ลูกสาวหน้าตาเหมือนพ่อ ส่วนคุณย่า-คุณยายก็บอกว่า ดีใจที่ได้หลาน เป็นคุณย่าคุณยายแล้ว เห็นหลานปลอดภัยก็รู้สึกสมกับการรอคอย” 
 
ซึ่งหลังจากนี้ ทั้งคู่ตั้งใจจะเลี้ยงลูกเอง โดยจะมีคุณย่าคุณยายช่วยเลี้ยง พร้อมกันนี้ดีเจแมนบอกอีกว่า ปีหน้าเตรียมปั๊มลูกต่อเลย ตั้งใจว่าอยากได้ลูกชาย