Dynamite จาก BTS สร้างสถิติใหม่กลายเป็นเอ็มวีที่มียอดวิวบนยูทูปสูงสุดใน 24 ชั่วโมง

บันเทิง : มีคลิป
Dynamite จาก BTS สร้างสถิติใหม่กลายเป็นเอ็มวีที่มียอดวิวบนยูทูปสูงสุดใน 24 ชั่วโมง

ปล่อยออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับเอ็มวีเพลง Dynamite ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษของ BTS

และทันทีที่เปิดตัวก็ได้การตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่างล้นหลามตามความคาดหมาย เมื่อมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวทำยอดวิวแตะหลัก 10 ล้านครั้ง โดยใช้เวลาไปเพียง 22 นาที และ 20 ล้านครั้งใน 1 ชั่วโมง 15 นาที

ซึ่งความร้อนแรงของเอ็มวีเพลง Dynamite ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อล่าสุดได้ทำลายสถิติใหม่กลายเป็นเอ็มวีที่มียอดวิวบนยูทูปสูงสุดใน 24 ชั่วโมงแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยตามรายงานระบุว่า เอ็มวีเพลง Dynamite มียอดผู้ชมสูงถึง 101.1 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรกที่ปล่อยออกมา ส่งให้ตัวเลขของยอดผู้ชมดังกล่าวแซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมนั่นก็คือเอ็มวีเพลง How You Like That จาก BLACKPINK ที่เคยทำยอดวิวไป 86.3 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง

เท่านั้นยังไม่พอ Dynamite งานจากสุดยอดวงเค-ป๊อปแห่งยุควงนี้ ยังกลายเป็นเอ็มวีตัวแรกในประวัติศาตร์ของยูทูปที่ทำยอดวิวเกิน 100 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงอีกด้วย

หากจำกันได้ นี่ไม่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เอ็มวีของ BTS กลายเป็นเอ็มวีที่มียอดผู้ชมสูงสุดใน 24 ชั่วโมงบนยูทูป เพราะก่อนหน้านี้เอ็มวีอย่าง Idol เคยเป็นเจ้าของสถิตินี้มาแล้วเมื่อปี 2018 โดยตอนนั้นทำยอดวิวไป 45.9 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง

ถัดมาเมื่อปี 2019 เป็นเอ็มวีเพลง Boy With Luv ซิงเกิ้ลซึ่งพวกเขาทำงานร่วมกับศิลปินสาว Halsey ที่ทำยอดวิวไป 74.6 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS