เผยแทร็คลิสต์ The Rarities อัลบั้มรวมเพลงฉลอง 30 ปี Mariah Carey

บันเทิง : มีคลิป
เผยแทร็คลิสต์ The Rarities อัลบั้มรวมเพลงฉลอง 30 ปี Mariah Carey

เผลอแป๊บเดียวอัลบั้มแรกของศิลปินหญิงแถวหน้าเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง Mariah Carey ก็มีอายุครบสามทศวรรษแล้วเป็นที่เรียบร้อย

และนักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลกก็กำลังจะปล่อยอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษที่มีชื่อว่า The Rarities ออกมาเฉลิมฉลองโอกาสนี้ร่วมกับแฟนๆ

โดยล่าสุด Mariah Carey ได้มีการเปิดเผยรายชื่อเพลงที่ถูกนำมารวมเอาไว้ในงานชุดนี้ซึ่งจะมีทั้งเพลงจากปี 1990 ที่ไม่ได้ปล่อยออกมาอย่าง Here We Go Around Again ไปจนถึงงานบีไซด์อย่าง Slipping Away และ Everything Fades Away     

นอกจากนี้ ใน CD 2 ซึ่งเป็นโบนัสดิสก์จะมีเพลงต่างๆ ซึ่งเป็นบันทึกการแสดงสดจาก Tokyo Dome ที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคม ปี 1996 โดยจะมีเพลงฮิตๆ ที่ทุกคนรู้จักกันดีทั้ง Always Be My Baby, Hero และ All I Want For Christmas Is You

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Mariah Carey ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มชุดนี้ที่มีชื่่อว่า Save The Day ที่ได้  Lauryn Hill มาร่วมฟีเจอริ่งออกมาให้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นการแซมเพิ่ลงานคลาสสิคของ Fugees อย่าง Killing Me Softly มาใส่ลงไปด้วย

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 ก.ย.) Mariah Carey เพิ่งจะนำเพลง Save The Day มาแสดงออกอากาศทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในการแข่งขันเทนนิสยูเอสโอเพ่นรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย

สำหรับ The Rarities อัลบั้มรวมเพลงสุดพิเศษของ Mariah Carey ชุดนี้มีกำหนดวางขายวันที่ 2 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ แฟนๆ รอเป็นเจ้าของกันได้

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Mariah Carey