กัน-โดม-ตั้ม ชวนมาสนุกกันในลูกกรุง IN CONCERT 3

บันเทิง
กัน-โดม-ตั้ม ชวนมาสนุกกันในลูกกรุง IN CONCERT 3

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตที่รวบรวมเอาเพลงอมตะสุดไพเราะเอาไว้มากมาย

ซึ่งได้นักร้องคุณภาพทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กที่จะมาเป็นผู้ขับกล่อมใน ลูกกรุง IN CONCERT 3 ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากที่คอนเสิร์ตสองครั้งแรกได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม

ในโอกาสที่คอนเสิร์ตกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เราจะไปฟังจากปากของ 3 ศิลปินตัวกลั่นที่จะมาการันตีถึงความสนุกของงานนี้

โดม-จารุวัฒน์ ที่เอ่ยปากขอกลับมาทวงบัลลังก์คืนจากหนุ่มหล่อ กัน นภัทร “แน่นอนครับ ผู้ชมทุกท่านที่มาชม ลูกกรุง In Concert 3 จะได้เต็มอิ่มไปกับบทเพลงลูกกรุงสุดไพเราะที่พวกเราขนมาร้องให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม และยังมีความบันเทิงในช่วงของละคร ใครที่ได้ชมในรอบที่แล้ว บอกเลยว่าพระเอกอย่างพี่กันชิดซ้ายครับ ครั้งนี้ผมมาทวงบัลลังก์ เตรียมขึ้นแท่นพระเอกคนใหม่ มาในฉายาหล่อมักนก ตลกมักได้...ใจแม่ยกครับผม (หัวเราะ) แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงขออุบไว้ก่อนนะครับ แล้วเจอกันครับ ”     

ส่วน ตั้ม-วราวุธ ออกลูกออดอ้อนฝากเเนื้อฝากตัวในโอกาสที่เป็นน้องใหม่ที่มาขึ้นเวทีเป็นครั้งแรก “ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่ๆ แม่ๆ ทุกท่านด้วยนะครับ ถึงแม้ว่าผมจะมาขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่บอกเลยว่าเป็นคนมีของ พกมาแน่นๆเลยครับ (ยิ้ม) เรื่องร้องเราไม่เป็นรองใคร ส่วนเรื่องฮาไม่อยากโฆษณาชวนเชื่อเลยจริงๆ อยากให้ไปชมกันเองดีกว่า ขอเตือนไว้ก่อนนะครับสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร ต้องรีบจับจองด่วนนะครับ อยากให้มากันทั้งครอบครัว แล้วจะได้พบกับความบันเทิงเพลิดเพลินจำเริญใจไปด้วยกันนะครับ  ”   

ในขณะที่ กัน นภัทร บอกว่างานนี้จะขนแต่เพลงเพราะๆ มาฝาก รวมทั้งศิลปินก็อัดแน่นคับงาน “ตั้งแต่คอนเสิร์ตรอบที่แล้วก็ห่างหายกันไปเลยด้วยสถานการณ์โควิด-19 บอกเลยว่าคิดถึงเวที คิดถึงการร้องเพลงมากๆ ครั้งนี้ผมรับรองว่าทุกคนจะได้รับความสุขอิ่มเอมใจไม่แพ้ครั้งก่อนๆด้วยแขกรับเชิญพิเศษทั้งสายร้องสายฮา โดยเฉพาะบทเพลงสุดอมตะที่เราจะนำมาร้อง ก็ต้องคัดสรรมาให้โดนใจทุกคนแน่นอน”

ห้ามพลาด ลูกกรุง IN CONCERT 3 เปิดการแสดงทั้งหมด 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563 เวลา 14:00 น. ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ภาพและข้อมูลจาก : GMM Grammy

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ลูกกรุงinConcert3