เอ็มวีทำใจเต้นตึกตัก! 3 เพลงใหม่ 3 สไตล์ ที่ต้องซ้อมร้องก่อนไป FANTOPIA

บันเทิง : มีคลิป
เอ็มวีทำใจเต้นตึกตัก! 3 เพลงใหม่ 3 สไตล์ ที่ต้องซ้อมร้องก่อนไป FANTOPIA

ใครยังไม่มีบัตร FANTOPIA ซื้อด่วน!!!! บอกเลยงานนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!! โดยเฉพาะช่วงนี้ที่เหล่านักแสดงคู่จิ้นทั้งหลายขยันปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ได้รับฟังกัน

TTM VARIETY ขอพาไปฟัง + ดู เรียกน้ำย่อยกันแบบนิด ๆ หน่อย ๆ และย้ำกันอีกครั้งว่า อย่าลืมซื้อบัตรและซ้อมร้องเพลงเหล่านี้กันไปให้พร้อมเพรียงกัน จับตาดูความน่ารักของเหล่านักแสดงศิลปินทั้งหลายกันเอาไว้ๆด้เลย 
 
คนนั้นต้องเป็นเธอ Ost.เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether - วิน เมธวิน 
 
"ไม่ต้องเหมือนคนที่มาจากในฝัน  แค่เป็นเธอที่เหมือนเธอแค่นั้นพอ"
 
 

ท่อนฮุคเพราะ ๆ เพลงแรกคงเป็นเพลงไหนไปไม่ได้นอกจากเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" กับมิวสิควีดีโอที่มีคู่จิ้นมาแรงที่สุดในยุคนี้ BRIGHT + WIN  "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"  โดยเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" เป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของหนุ่มวิน  กับการฝากเสียงร้องเพราะ ๆ ฟังสบาย ๆ เอาไว้ นอกจากนั้นมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็เล่นเอาผู้ชมต้องใจสั่นกับความน่ารักของคู่นี้ กับความละมุนที่เหมือนกับชีวิตจริงจนแฟนคลับอินกันไปตาม ๆ กัน 
 
กีดกัน OST.แปลรักฉันด้วยใจเธอ - Billkin
 
"กีดกันด้วยเวลาฉันยินดีรอ แต่กีดกั้นด้วยชะตาฉันคงต้องยอมพ่ายแพ้ใช่ไหม"
 
 

เพลงใหม่ล่าสุดที่หลายคนประทับใจในน้ำเสียงของ "บิวกิ้น" ทั้งยังเป็นเพลงที่หลายคนชื่นชมว่ามีการใช้ภาษาที่สวยงาม รวมถึงดนตรีดี ๆ กับเพลง "กีดกัน"  เพลงประกอบซีรีส์วายเรื่องแรกของค่ายนาดาว  "แปลรักฉันด้วยใจเธอ"  เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย 2 คน ซึ่งได้สองหนุ่มคู่จิ้นสุดน่ารัก  BILLKIN + PP  “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” กับ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร”  มาร่วมแสดงด้วยกัน และก่อนที่จะได้ชมซีรีส์เรื่องนี้กันในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ก็สามารถชมความรักของคนทั้งคู่ได้ในมิวสิควีดีโอกันไปก่อน 
 
ไม่รักไม่ลง (TOO CUTE TO HANDLE) - ออฟ, กัน
 
"มาห้ามไม่ให้ฉันรักก็ไม่ต้องน่ารัก ทำหน้าแบบเนี้ยะ ไม่รักไม่ลงหรอกยากเลย" 

 

เป็นอีกหนึ่งบทเพลงน่ารักสุด ๆ ที่งานนี้เหล่าเบบี๋ (ชื่อแฟนคลับออฟ+กัน) ใจสั่นกันเป็นแถวกับความน่ารักของทั้งคุ่ในมิวสิควีดีเพลง "ไม่รักไม่ลง" (TOO CUTE TO HANDLE) ซึ่งงานนี้  “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” นักแสดงจาดสังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเพลงแรกของทั้งคู่ ซึ่งได้ขับร้อง+แร็ปคู่กัน นอกจากการร้องเพลงแล้วยังได้โชว์ศักยภาพทางด้านการเต้นแบบเบา ๆให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน งานนี้จับตามมองไว้ได้เลยว่าจะมีโชว์เต้นกันในคอนเสิร์ต FANTOPIA 2020 หรือไม่

 
วันที่แสดง :   วันเสาร์ที่  21-  วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 
 
สถานที่แสดง :  Impact Arena & Challenger Hall 1 

เวลาแสดง : 12.00 , 19.00 น.
 
วันเปิดจำหน่าย : วันพุธที่ 30 กันยายน 2563 
 
ราคาบัตร : 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท

ซื้อบัตร : 
https://bit.ly/2ERMA7G