ออฟ-กัน ประกบคู่อีกครั้ง ซีรีส์ “NOT ME...เขาไม่ใช่ผม” ซีรีส์ของคน ที่จะไม่ทนอีกต่อไป

บันเทิง
ออฟ-กัน ประกบคู่อีกครั้ง ซีรีส์ “NOT ME...เขาไม่ใช่ผม” ซีรีส์ของคน ที่จะไม่ทนอีกต่อไป

ถือเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ทุกคนรอคอย สำหรับการโคจรกลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้งของคู่จิ้นคู่ฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ในออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด “NOT ME...เขาไม่ใช่ผม”

ซีรีส์ของคน ที่จะไม่ทนอีกต่อไป จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” ที่ผนึกกำลังกับ “AIS PLAY” ผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบครันที่แตกต่างและโดนใจคนไทยทั้งประเทศ โดยออกอากาศพร้อมกันในระบบคู่ขนาน ทั้งทางช่อง GMM25 และทาง AIS PLAY ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นคุณภาพอีกคับคั่ง ที่มาประชันบทบาทสุดเข้มข้น “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง, ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์, ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี ฯลฯ” พร้อมจัดเต็มฝีมือการแสดงครั้งสำคัญของ  “กัน-อรรถพันธ์” กับบทฝาแฝดที่มีลักษณะนิสัยที่ต่างกันสุดขั้วครั้งแรก!!! การันตีความสนุกเข้มข้นครบรส โดยผู้กำกับฯ มือรางวัล “นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ” เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY
 

เรื่องราวของ “แบล็ค” กับ “ไวท์” (รับบทโดย กัน-อรรถพันธ์)  เป็นฝาแฝดที่มีความเชื่อมโยงถึงกันอย่างน่าประหลาด เมื่อคนหนึ่งได้รับอันตรายอีกคนก็จะสัมผัสได้เช่นกัน วันที่พ่อกับแม่แยกทางกัน พ่อพาไวท์ไปอยู่ต่างประเทศ เมื่อเวลาผ่านไปความเจ็บปวดที่เคยเชื่อมถึงกันก็ค่อยๆ เลือนลางตามกาลเวลาและระยะทาง ผ่านไป 15 ปี ไวท์เติบโตกลายเป็นหนุ่มนักเรียนนอกจากรัสเซีย เมื่อไวท์เดินทางกลับมาไทยเป็นครั้งแรกตั้งแต่แยกจากแบล็ค “อดุลย์” ทูตเกษียณราชการผู้เป็นพ่อ ไม่เคยพูดถึงแม่อีกเลย ส่วนแบล็คก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน จู่ๆ ไวท์ก็ทุกข์ทรมานสาหัสทั้งที่กำลังกินข้าวอยู่ ไวท์รู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังจะตาย
 
เขาถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลจนหายดี แต่ไม่สามารถหาสาเหตุได้ว่าเกิดจากอะไร แต่แล้วไวท์ก็ได้รับโทรศัพท์จาก “ต๊อด” (รับบทโดย ซิง-หฤษฏ์) เพื่อนวัยเด็ก บอกกับเขาว่า แบล็คกลายเป็นเจ้าชายนิทราไปแล้ว แบล็คโดนทำร้ายจนโคม่า ไวท์ต้องการหาตัวคนร้ายที่ทำร้ายแบล็คให้ได้ ต๊อดได้เล่าเรื่องที่แบล็คได้กลายมาเป็นแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ไม่สนใจชีวิต
 

ไวท์ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองเป็นแบล็ค เข้าไปอยู่ในแก๊งเพื่อนสนิทที่มี “ฌอห์ณ” (รับบทโดย ออฟ-จุมพล), “แกรม” (รับบทโดย ม่อน-ธนัชชัย) และ “หยก” (รับบทโดย เฟิร์ส-คณพันธ์)  ที่ไวท์สงสัยว่าหนึ่งในนี้คือคนที่ทำร้ายแบล็ค ทั้งแก๊งชอบรวมตัวกันที่อู่ซ่อมรถของ “กุมภา” (รับบทโดย ปาแปง-พรหมพิริยะ) ไวท์พยายามหาคนที่คิดว่าน่าจะเกลียดแบล็คมากที่สุด แต่กลับพบว่า ทุกคนดูเกลียดแบล็คแทบทั้งหมด ทั้งที่เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน ไวท์เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าเขารู้จักตัวตนของพี่ชายฝาแฝดตัวเองมากแค่ไหน หรือว่าเขาไม่เคยรู้อะไรเลยกันแน่ ความสับสนในใจของไวท์ทำให้ฌอห์ณสงสัยและจับพิรุธไวท์ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน เพราะมันไม่เหมือนแบล็คที่เขารู้จัก ฌอห์ณไม่ถูกกับแบล็คมาตลอด ด้วยนิสัยของแบล็คที่ไม่ไว้ใจและไม่เคยสนว่าใครจะรู้สึกอย่างไร แตกต่างจากแบล็คคนใหม่ที่ดูตรงกันข้ามไปเสียทุกอย่าง แตกต่างจนทำให้ฌอห์ณรู้สึกหงุดหงิดที่ดันไปรู้สึกดีด้วยทั้งที่ไม่ควรเกิดขึ้น 
 
สุดท้าย “ไวท์” จะค้นหาความจริงที่เกิดกับพี่ชายฝาแฝดได้หรือไม่? แล้วความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง “ไวท์” กับ “ฌอห์ณ” จะลงเอยอย่างไร? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน
 ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “NOT ME...เขาไม่ใช่ผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV