ไม่น่าไปรักเธอเลย เพลงที่เข้าถึงคนที่ถูกปฏิเสธจากความรัก เพลงใหม่จาก Chilling Sunday

บันเทิง : มีคลิป
ไม่น่าไปรักเธอเลย เพลงที่เข้าถึงคนที่ถูกปฏิเสธจากความรัก เพลงใหม่จาก Chilling Sunday

การเดินทางของ Chilling Sunday โดยสองคู่หูทางดนตรี “บอย” มือกีตาร์อะคูสติกฝีมือดี และ “ปาล์ม” นักร้องเสียงใส

ทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีที่อบอวลไปด้วยมิตรภาพและความสดใส พร้อมเปลี่ยนนิยามการฟังเพลง “ให้ทุกวันกลายเป็นวันฟังเพลงสบายๆในบรรยากาศวันหยุด”  กับหลากหลายผลงาน อาทิ อัลบัม Retouch ต่อเนื่องด้วยอัลบัมที่ 2 It’s complicated  เช่น เพลง พี่น้อง, Status, เพื่อนเจ้าสาว feat.KQ ฯลฯ ที่ทำให้ Chilling Sunday กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในเวลาต่อมา กลับมาในปลายปีนี้ Chilling Sunday กลับมาสร้างงานเพลงกับผลงานเพลงแรกในอัลบั้มใหม่ กับเพลง ไม่น่าไปรักเธอเลย

เพลง ไม่น่าไปรักเธอเลย – เพลงเศร้าอกหักสำหรับความรักที่ไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวังไว้ ที่ได้โปรดิวซ์และนักแต่งเพลง คู่บุญอย่าง แทน ลิปตาและข้าว นักร้องวง fellow fellow มาร่วมทำเพลงด้วยกันอีกครั้งในเพลงนี้ โดยในส่วนของดนตรีจะลดความ R&B ลง เปลี่ยนเป็น POP ที่ฟังง่ายขึ้น แต่เนื้อร้องยังคงมีรายละเอียดเยอะ ทำให้ฟังแล้วเห็นภาพชัดขึ้น และถ่ายทอดมุมมองความรักที่โตกว่าที่ผ่านมา

ในส่วนของมิวสิควิดีโอได้ ผู้กำกับที่ถ่ายทอดการเล่าเรื่องด้านอารมณ์ได้เก่งอย่าง เสือ-พิชย  (ลาดปลาเค้าบอยส์) มาตีความของเพลงนี้ได้อย่างเข้าถึงคนชม จนมีคนเข้ามาชมเพลงนี้ผ่าน 1 ล้านวิวภายใน 4 วัน

นับเป็นการเดินทางก้าวใหม่ๆที่กำลังจะเกิดขึ้นกับผลงานของ Chilling Sunday กับความเพลิดเพลินทางดนตรีที่จะมากล่อมความสุข และทำให้ทุกวันกลายเป็นวันฟังเพลงที่แสนสบายคล้ายวันหยุด



 

สำหรับแฟนๆ ของ Chilling Sunday ไปฟังเพลงเพราะของทั้งคู่ได้ในงาน River Camp Festival
วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563 - วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 ที่ ชื่นฤดีแลนด์ ตำบลบ้านเหนือ จังหวัดกาญจนบุรี

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Chilling Sunday RIVER CAMP FESTIVAL