NOBUNA จัดเต็ม ในคอนเสิร์ตสั่งลามือกลอง พร้อมชวน POP FEVER และเพื่อนศิลปินร่วมเวทีอีกเพียบ

บันเทิง
NOBUNA จัดเต็ม ในคอนเสิร์ตสั่งลามือกลอง พร้อมชวน POP FEVER และเพื่อนศิลปินร่วมเวทีอีกเพียบ

เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ไปหมาดๆ กับเพลง “Hurricane” ที่ได้ไอดอลสาว Pop FEVER มาร่วมแจม จนกลายเป็นกระแสฮือฮาทั้งแฟนเพลงชาวร็อคและสายป๊อป

วันนี้ NOBUNA ช็อคแฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยการประกาศลาออกของ “จิล” ญาณเดช ทองรัตน์แก้ว มือกลองและผู้ก่อตั้งวง ซึ่งมีภารกิจส่วนตัวที่ต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ จึงกลายเป็นที่มาของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ และโชว์สุดท้ายก่อนอำลา ที่ใช้ชื่อว่า CD-COSMOS presents ‘Nobuna: The End of Virgil’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 นี้ ที่ LIDO ฮอลล์ 3

งานนี้ NOBUNA เตรียมขนเพลงร็อคสุดมันจากทั้ง 2 อัลบั้ม (Divine The Skyline และ Akatsuki) มาโชว์ในคอนเสิร์ตสั่งลาครั้งนี้แบบจัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ Pop FEVER ที่จะมาร่วมแจมในเพลง “Hurricane” ให้ได้ฟังกันสดครั้งแรกอีกด้วย

ในงานนี้นอกจากแฟนเพลงจะได้ชมคอนเสิร์ตจัดเต็มของ NOBUNA แล้ว ทางวงยังได้ชวนเพื่อนศิลปินฝีมือดีอีกมาร่วมโชว์คอนเสิร์ตอำลา “จิล” ในครั้งนี้อีกด้วย ได้แก่
•  torrayot: โปรเจคเดี่ยวของ อู๋ The Yers
• H 3 F: วงป๊อป ฟังก์ อาร์แอนด์บีที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้
• My Life as Ali Thomas: วงโฟล์คอินดี้สุดเท่ที่เคยไปประกาศศักดาที่งาน SXSW ประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว
• De Flamingo: วงอินดี้ร็อกสุดเท่ ที่มีภาคดนตรีจัดจ้านจากค่าย whattheduck
• LUSS: วงดูโอ้ เบ็น และ ปันอดีตนักร้องนำ Jelly Rocket ที่มากับดนตรีแนวป็อปผสมความเป็นฮิปฮอป

เรียกว่าคุ้มสุดๆสำหรับแฟนเพลง จ่ายเพียง 450 บาท ก็จะได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้งหมดที่กล่าวมา แถมยังได้ร่วมอำลา “จิล”  อีกด้วย  ใครไม่อยากพลาดรีบซื้อบัตรด่วนที่ https://www.cdcosmos.com/product/nobuna/  จำนวนจำกัดเพียง 300 ใบเท่านั้น

แล้วพบกันในคอนเสิร์ต CD-COSMOS presents ‘Nobuna: The End of Virgil’ เสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 นี้ ที่ LIDO ฮอลล์ 3


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : NOBUNA