แถลงข่าวยิ่งใหญ่! Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ช่อง 3

บันเทิง
แถลงข่าวยิ่งใหญ่! Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ช่อง 3

Star Hunter Entertainment บริษัทต้นตำรับผู้ผลิตคอนเทนต์สายวาย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ซีรีส์แนว โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ครบรส

อำนวยการสร้างโดย “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ” ผู้จัดสายวายระดับเอเชีย!! พร้อมเปิดตัวพันธมิตรในการออกอากาศซีรีส์ทั้ง 2 ช่องทาง กับการออกอากาศออริจินัลคอนเทนต์ผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33 

ถือเป็นโปรแกรมซีรีส์วายเรื่องแรกที่เปิดผังช่อง 3 เพิ่มความยิ่งใหญ่! ฉายออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่แฟลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากประเทศจีนที่มียอดผู้ใช้งานแบบสมาชิกหรือ VIP ทะลุ 100 ล้านคนเป็นรายแรก ได้ผลักดันซีรีส์วายไทย ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ไปสู่ตลาดโลกเช่นกัน
 

ภายในงานยังมีกองทัพนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น อาทิ 3 หนุ่ม SBFIVE บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม,  คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ พร้อมด้วยหนุ่มหล่อจากเวที Superboy Project แบงก์ ภณ เจ็ท เฟอร์กี้ แบงค์ โบนัส กาด ตั๋ง จูเนียร์ Star Hunter New Gen ดุล ร่มจำปา, เจมส์ กษม, ดานิว, แบงค์ธี, ISBANKY และ แก๊งนางฟ้า โยชิ, ฮาจี้, ฟลุ๊ค ร่วมงาน ณ Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
คุณยชญ กรณ์หิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงการกลับมาในนรอบ 4 ปี ของการเป็นผู้จัดซีรีส์วาย... “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ถือเป็นซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ที่โอ๋ตั้งใจมาก เราทุ่มทุนมากกว่า 50 ล้านบาท พร้อมขนทัพนักแสดงวัยรุ่นกว่า 30 ชีวิต มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เราตั้งใจทำกัน 3 ซีซั่น โดยซีซั่นที่ 1 เราถ่ายทำกัน เสร็จเรียบร้อยแล้ว และอยู่ในช่วงของการตัดต่อ ต้องยอมรับว่า กระแสของ Gen Y The Series ดีมาก ตั้งแต่ตอนที่เราปล่อยซีรีส์เรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้อ่านในรูปแบบนิยายออนไลน์ผ่านทางธัญวลัย มีผู้เข้าชมถึง 714,829 ครั้ง และแอปพลิเคชันจอยลดาที่มีคนคลิกเข้าไปอ่านรวมกันกว่า 166.4 ล้านจอย และเรายังแปลเป็นภาษาอังกฤษให้แฟนคลับต่างประเทศได้อ่านบนวัตต์แพด (Wattpad) ซึ่งมีคน เข้ามาอ่านจากทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ระหว่างการถ่ายทำทีมออนไลน์ของเรามีการปล่อยภาพเบื้องหลังเพื่อเสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับได้ติดตามทุกๆ สัปดาห์ ซึ่ง # (แฮชแท็ก) ที่เราใช้ก็ติดอันดับ 1-5 ในทวิตเตอร์ ตลอดการถ่ายทำ ส่วนช่องทางการออกอากาศเราได้พันธมิตรในการออกอากาศซีรีส์ทั้ง 2 ช่องทาง ผ่านช่องคุณภาพอย่าง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่ง Gen Y The Series เป็นโปรแกรมซีรีส์วายเรื่องแรกที่เปิดผังออกอากาศในช่อง 3 ส่วนแฟนคลับต่างประเทศสามารถชมย้อนหลังพร้อมกันทั่วโลกได้ตลอดบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com แฟลตฟอร์มออนไลน์ อันดับ 1 ของประเทศจีน โอ๋ และนักแสดงพร้อมทีมงานทุกส่วน ตั้งใจ มุ่งหวังว่า ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ จะเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของกลุ่มวัยรุ่น หลากหลายรูปแบบ ที่ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องของ อายุ เพศ วัย การศึกษา ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วชอบ ดูแล้วอิน  ก็สามารถแชร์ความประทับใจ ความฟินกันได้ฝากติดตามด้วยนะครับ”
 
 
สำหรับ คุณสุบัณฑิต สุวรรณนพ รองหัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 “ปัจจุบันคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับสายวายกระแสตอบรับดีมาก โดยปีนี้มีผลงานวายนำเสนอผ่านแฟลตฟอร์มทั้งที่เป็นสื่อโทรทัศน์ ตลอดจนสื่อออนไลน์จำนวนมาก การแข่งขันสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่อง 3 เอง ได้มีการพูดคุยเชิงนโยบายที่จะปรับเปลี่ยนคอนเทนต์ ให้ทันสมัยน่าติดตาม มีการเพิ่มคอนเทนต์วายเพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้ชมยุคใหม่ ปีนี้เราจึงมีแผนผลิตละครยาวและซีรีส์ที่มี               คอนเทนต์วายมากกว่า 5 เรื่อง และเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับทาง คุณโอ๋ Star Hunter ผู้เชี่ยวชาญคอนเทนต์วาย ได้เข้ามานำเสนอ โปรเจกต์ Gen Y The Series ที่มีเนื้อหาสะท้อนสังคมยุคใหม่ด้วยการถ่ายทอดความรักหลากหลายรูปแบบโดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของเพศ เพื่อสร้างความทัดเทียมให้กับกลุ่ม LGBTQ ที่มีความหลากหลายทางเพศมาถ่ายทอดผ่านนักแสดงวัยรุ่น อย่าง บาส คิมม่อน คอปเตอร์ ที่เคยมีผลงานกับช่อง 3 มาแล้ว จากซีรีส์ Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม โดย ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’  มีโปรแกรมออกอากาศในวันที่ 11 พฤศจิกายน ถือเป็นโปรแกรมซีรีส์วายเรื่องแรกที่เปิดผังช่อง 3 คาดหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากแฟนคลับสายวาย”
 
 
ด้าน คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQIYI กล่าวเสริมว่า “iQIYI (อ้ายฉีอี้) เริ่มเข้ามาทำตลาดประเทศไทยปีนี้ด้วยความเชื่อมั่นในการนำเสนอคอนเทนต์เอเชียคุณภาพระดับโลก ทั้งจีน เกาหลี ญี่ปุ่น และไทย รวมถึงผลงานของ Star Hunter Entertainment ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำของไทย เราจึงเลือกจับมือนำซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’มาฉายบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เป็นซีรีส์วายเรื่องแรกจากประเทศไทย และด้วยศักยภาพของนักแสดงเรื่องนี้  ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักแสดงนำอย่าง บาส คิมม่อน คอปเตอร์ 3 หนุ่มจาก SBFIVE ซึ่งมีฐานแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศจำนวนมาก เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ทำให้เราตัดสินใจผลักดันซีรีส์เรื่องนี้ไปสู่ตลาดโลก ให้ทุกคนได้รับชมกันบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับและแฟนซีรีส์จากทั่วทุกมุมโลก จะเข้ามาชม เข้ามาแชร์ ร่วมสนับสนุนส่งเสริมนักแสดงไทย ผู้จัดไทย และคอนเทนต์ไทย ต่อยอดความสำเร็จได้ไม่แพ้คอนเทนต์นานาชาติบนเวทีสากลแน่นอน” 
 
และนับเป็นการโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์  เกิดทองทวี หลังจากทั้งคู่เคยฝากผลงานคู่กันมาแล้วในซีรีส์ ‘2Moons The Series เดือนเกี้ยวเดือน’ เมื่อกว่า 4 ปีที่แล้ว งานนี้ทั้งคู่ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะถือเป็นการมารับบทนำคู่กันครั้งแรกในบทบาท พระเอก - นายเอก โดยมีตัวแทนนักแสดงอย่าง บาส - สุรเดช พินิวัตร์ พร้อมด้วยหนุ่มหล่อจากเวที Superboy Project อาทิ แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก, ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย, แบงค์ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์, โบนัส - ธนเดช ดีสีสุข Star Hunter New Gen ดุล ร่มจำปา, ISBANKY - มณฑป เหมตาล และ โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์ มาร่วมเล่าประสบการณ์การทำงาน ที่ได้ย้อนวัยกลับมาใส่ชุดนักเรียน นักศึกษาในการถ่ายทำซีรีส์ครั้งนี้ ซึ่งกอง Gen Y The Series เป็นการรวมตัวของแก๊งนักแสดงวัยรุ่นไว้มากกว่า 30 ชีวิต ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายทำสนุกสนานครบรส จากนั้นก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างซีรีส์ฯ ให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก! สร้างความฮือฮา กับฉากจิ้นๆ ในซีรีส์ที่เสิร์ฟความฟินให้ยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน พร้อมคลิปพิเศษจากนักแสดงที่สามารถรับชมทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ได้แล้วตอนนี้
 
เตรียมติดตามชม ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ทุกวันพุธ เวลา 22.50 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/904cay-98
สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : @starhunter_ent และ @Geny_Official #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #SBFIVE #Superboy #StarHunterNewGen #GenYxiQIYI