Mel C เผย แพลนล่าสุดของการกลับมาฉลอง 25 ปี Spice Girls แบบครบวง

บันเทิง
Mel C เผย แพลนล่าสุดของการกลับมาฉลอง 25 ปี Spice Girls แบบครบวง

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ Mel C หนึ่งในสมาชิกวง Spice Girls ที่ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับการกลับมารียูเนี่ยนแบบครบ 5 สาว Spice Girls

ปี 2021 ที่กำลังจะมาถึง นอกเหนือจากที่สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90s จะมีอายุครบ 25 ปีแล้ว Wannabe ซิงเกิ้ลแรกที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกรู้จัก Spice Girls ก็จะมีอายุครบ 25 ปีด้วยเช่นกัน

โดยล่าสุด Mel C ออกมายืนยันหนักแน่นอีกครั้งว่าเธอ, Geri Horner, Mel B, Emma Bunton รวมถึง Victoria Beckham (สมาชิกรายเดี่ยวที่ไม่ได้มาร่วมทัวร์เมื่อปี 2109) กำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมารวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตแบบครบวงในปีหน้า

"เรามีกลุ่มของเราใน WhatsApp และเราทุกคนกำลังคุยกันถึงเรื่องนี้อยู่ แต่ฉันไม่สามารถบอกอะไรได้มากไปกว่านี้" Mel C ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร You

นอกจากนี้ Mel C ยังเปิดเผยด้วยว่า การได้กลับมาออกทัวร์ในฐานะ Spice Girls เมื่อปี 2019 นั้น ทำให้เธอมีช่วงเวลาที่ดีมากๆ ถึงแม้จะเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตแบบไม่ครบวงก็ตาม

"การกลับมารวมตัวกัน มันไม่ได้เป็นแค่การได้กลับมาอยู่กับพวกสาวๆ ซึ่งเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆเท่านั้น" Mel C พูด "แต่มันยังเป็นการได้กลับไปรู้สึกถึงอารมณ์ต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นตอนที่เราอยู่ในวงดนตรีกลุ่มนี้"

"และการได้กลับมารวมตัวกันทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ แฟนๆ ที่อยู่ตรงนั้นได้มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดและพวกเขาก็ดูมีความสุขกันมากๆ"
"ลูกๆ ของพวกเราก็อยู่ตรงนั้นด้วย เราร้องเพงท่ามกลางแสงแดดและสายฝน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในทัวร์คอนเสิร์ตนั้น สำหรับฉันมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริงๆ"

ออกมาย้ำซะขนาดนี้ แฟนๆ Spice Girls คงหวังจะเห็นพวกเธอกลับมารวมตัวกันในอีกไม่นานนี้ แล้วมาลุ้นกันว่าถ้ากลับมาทัวร์คอนเสิร์ตกันจริงๆ คราวนี้ Victoria Beckham จะมาร่วมด้วยหรือไม่?

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Spice Girls