พลาดแล้วจะเสียใจ! TRINITY จัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อม Live Streaming ดูได้ทั่วโลก

บันเทิง
พลาดแล้วจะเสียใจ! TRINITY จัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่  พร้อม Live Streaming ดูได้ทั่วโลก

เตรียมตัวฟินส่งท้ายปี กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่ ของ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)

กับคอนเสิร์ตแห่งปีของพวกเขา “2020 TRINITY INVISIBLE WORLD LIVE IN BANGKOK : REALITY AND IMAGINATION” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่จะเริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ 
 
ซึ่งงานนี้ 4NOLOGUE และ TRINITY จะเตรียมความพิเศษมาเพื่อมอบให้เป็นของขวัญชิ้นโตส่งท้ายปีให้กับ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) และแฟนๆ ที่อยู่ในฮอลล์ รวมถึงแฟนๆ ที่ชมผ่าน Live Streaming อย่างแน่นอน โดย “เจมส์-ธีรดนย์” และ “เติร์ด-ลภัส” เป็นตัวแทน TRINITY มาสปอยล์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า...
 
 
เจมส์-ธีรดนย์ : ดีใจ ตื่นเต้นเสมอที่จะได้กลับไปที่อิมแพ็คอีกครั้งครับ เพราะทุกครั้งที่ขึ้นเวทีเรามีสถานะที่แตกต่างกันออกไป อิมแพ็คเป็นฮอลล์ที่ใหญ่มาก ผมว่าต้องมันส์แน่ๆ ครับ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ผมได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์โชว์เดี่ยว นำเสนอไอเดียของโชว์ ในส่วนของโซโล่โชว์คิดว่าทุกคนคงอยากเห็นกัน  ช่วงนี้พวกเราซ้อมกันทุกวันเลยครับ
 
เติร์ด-ลภัส : คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นการกลับไปที่อิมแพ็คที่ตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของทรินิตี้ นอกจากการซ้อมแล้ว การเตรียมตัวของผมอีกอย่างก็คือพยายามพักผ่อนให้เพียงพอ อยากฝากให้ทุกคนมาเจอกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้นะครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่ทุกโชว์แน่นอนครับ 
 
แฟนๆ เตรียมกดบัตรแล้วมาเจอกันใน “2020 TRINITY INVISIBLE WORLD LIVE IN BANGKOK : REALITY AND IMAGINATION” วันที่ 26 ธ.ค. นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,200 บาท หรือรับชมผ่านทาง Live Streaming by TTM LIVE บัตรราคา 700 บาท

สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. นี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รายละเอียดซื้อบัตรคลิก >>  https://bit.ly/2JLET5H