Sam Fischer และ Demi Lovato จับมือกันปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ What Other People Say

บันเทิง : มีคลิป
Sam Fischer และ Demi Lovato จับมือกันปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ What Other People Say

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานเพลงฮิตระดับโลกอย่าง This City และโปรเจ็กต์ Homework

ล่าสุด Sam Fischer ได้จับมือกับ Demi Lovato และประกาศซิงเกิ้ลใหม่อย่างเป็นทางการของเขาในชื่อ What Other People Say โดยปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ผ่าน RCA Records


เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นก่อนที่ซิงเกิ้ล This City จะกลายเป็นเพลงฮิตติดหู เป็นเพลงที่เขารู้มาตลอดว่าจะเป็นเพลงคู่ และเมื่อเขาได้จับมือร่วมกันกับ Demi Lovato เธอก็ได้กลายเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะร้องเพลงนี้ของเขา เป็นเพลงที่เขียนขึ้นเกี่ยวกับความรู้สึกของการอยู่คนเดียวและไม่ต้องการให้คนอื่นผิดหวัง โดยทั้งคู่นั้นมาจากการใช้ชีวิตและมุมมองที่แตกต่างกันและได้นำแนวความคิดเหล่านั้นมาเขียนเป็นข้อความที่ถ่ายทอดประสบการณ์,อารมณ์ความรู้สึก และการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ออกมา จึงถือได้ว่าเป็นเพลงที่มีความพิเศษอย่างแท้จริง ด้วยเสียงร้องที่ทรงพลังและเนื้อหาที่กินใจ และนี่ก็เป็นซิงเกิ้ลหลักอย่างเป็นทางการของ Sam นับตั้งแต่ This City

"สิ่งที่ผู้คนพูดออกมามันก็คือคำสารภาพ คำสารภาพที่เราตระหนักรู้ได้ว่าเราตีตัวออกห่างจากตัวตนของตัวเองที่อยากให้เป็นมาไกลแค่ไหนแล้ว มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับแรงกดดันจากสังคม และ การที่เราไล่ตามสิ่งที่มันไม่ใช่ มันสามารถเปลี่ยนตัวตนของคุณได้" Sam กล่าว

"เพลงนี้สะท้อนให้เห็นว่าการสูญเสียตัวตนที่แท้จริงของคุณว่ามันเป็นอย่างไร ด้วยเหตุนี้เองฉันจึงอยากทำเพลงนี้กับ Sam ท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นเรื่องของคน 2 คนที่มารวมตัวกันเพื่อแก้ไขปัญหาของแต่ละคน" Demi กล่าว

นอกเหนือจากการประกาศซิงเกิ้ลแล้ว Sam Fischer ยังเปิดเผยด้วยว่าเขาได้รับเลือกให้เป็น "Artist on the Rise" คนแรกของ YouTube ในปี 2021 ซึ่งตามหลังผู้ชนะก่อนหน้านี้อย่าง Mabel, Aitch, Freya Ridings, Mahalia, Beabadoobee และ  Celeste

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Sam Fischer Demi Lovato