ฟังกันยัง! ขอโทษที่ยังร้องไห้ จาก คริส พีรวัส เพลงแต่งเอง ในโปรเจกต์ BOYS DON’T CRY

บันเทิง
ฟังกันยัง! ขอโทษที่ยังร้องไห้ จาก คริส พีรวัส เพลงแต่งเอง ในโปรเจกต์ BOYS DON’T CRY

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีศักยภาพด้านงานเพลงครบเครื่อง สำหรับศิลปินสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ที่ล่าสุดขอโชว์เสียงร้องเพราะซึ้งในเพลง “ขอโทษที่ยังร้องไห้”

 1 ใน 9 เพลง 9 มุมอ่อนไหวในใจผู้ชาย จากโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่บอกเล่าเรื่องราวความเศร้า เพราะผู้ชายก็ร้องไห้เป็น จาก “GMMTV” แถมงานนี้เจ้าตัวยังควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมคว้าตัวนักแสดงวัยรุ่นสาวมาแรง “มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน” มาร่วมเล่น MV ถ่ายทอดเรื่องราวของการสูญเสียที่เศร้าสะเทือนใจอย่างหนักอีกด้วย   
 
 
“ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใน “GMMTV” มากครับที่มองเห็นศักยภาพและเชื่อมั่นมอบหมายให้เราได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้แบบ 100% โดยผมรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง เพราะฉะนั้นมันเลยทำให้ผมรู้สึกอินกับเพลงนี้มากๆ ซึ่งเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงความสูญเสียจากคนที่เรารักไปตลอดกาล ซึ่งความรู้สึกแบบนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผมอ่อนไหวและเสียน้ำตากับเรื่องนี้แบบสุดๆ และยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกตัวตนผ่านมุมมองด้านความเซนซิทีฟของเรามากที่สุดอีกด้วยครับ สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำ MV ก็บอกเล่าเรื่องราวของการจากลากับคนรักที่เศร้าสะเทือนใจ Mood and Tone ก็จะดูดาร์คๆ หน่อย เพื่อให้เข้ากับฟีลของเพลง โดยได้ “น้องมิ้ลค์” มาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ด้วย น้องเป็นคนที่เข้าใจเร็วและสื่อสารอารมณ์โศกเศร้าเสียใจออกมาได้ดีมากๆ สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ ผมตั้งใจและทุ่มเทสุดๆ และเชื่อว่าต้องโดนใจหลายคนที่อาจจะเคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาเหมือนกันครับ”
 
 
ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “ขอโทษที่ยังร้องไห้” จากเสียงร้องของ “คริส-พีรวัส” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมมิวสิกวีดิโอจากเสียงร้องของ “เต-ไบร์ท-ลี-ทอย-จอส-นนน-เมฆ-ปลื้ม” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV