WARPs UP วงบอยแบนด์ญี่ปุ่น-จีน ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Pleasure

บันเทิง : มีคลิป
WARPs UP วงบอยแบนด์ญี่ปุ่น-จีน ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Pleasure

สำหรับเพลงนี้ถูกใช้เป็นเพลงเปิดของแอนิเมชั่นเรื่องดัง "Fruits Basket: The Final" พร้อมมินิอัลบั้มและเอ็มวี

บอยแบนด์ญี่ปุ่น-จีน WARPs UP ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Pleasure" ให้แฟนๆทั่วโลกสามรรถดาวน์โหลดและฟังได้ พร้อมกับมินิอัลบั้ม "Prep.20/21SS -Chapter RLSM-" ซึ่งนี่ถือว่าเป็นการปล่อยเพลงครั้งแรกที่แฟนๆทั่วโลกสามารถฟังได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้จำกัดแค่ในประเทศจีนเท่านั้น

ซิงเกิล "Pleasure" นั้นเป็นเพลงเปิดของอนิเมชั่นเรื่องดัง "Fruits Basket" ซึ่งนี่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายแล้วซึ่งเริ่มออกอากาศในเดือนเมษายน เพลงนี้ยังเป็นเพลงบัลลาดเพลงแรกของวง WARPs UP ซึ่งตัวเพลงนั้นต้องการจะสื่อถึงว่า "ไม่ว่าจะเราเผชิญกับโชคชะตาหรือสถานการณ์แบบไหน เราทุกคนมีพลังที่จะกำหนดอนาคตด้วยตัวเราเอง"

ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่น Anime ver ออกมา ซึ่งมีฉากเปิดของตัวอนิเมชั่น แต่ล่าสุดทางวงได้มีเอ็มวีอีกเวอร์ชั่นซึ่งจะมีสมาชิกในวงมาร่วมแสดงด้วย และถึงแม้ว่าครั้งนี้พวกเขาจะมาในเพลงบัลลาด แต่ก็ยังคงมีการแสดงเต้นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวงที่พลาดไม่ได้

"Pleasure" เป็นหนึ่งในห้าเพลงจากมินิอัลบั้ม "Prep.20/21SS -Chapter RLSM-" ซึ่งนอกจากนี้ยังมีเพลงดังอย่าง "SUPERNOVA" ที่สามารถขึ้นเป็นที่หนึ่งบนชาร์ต J-Pop รายสัปดาห์ของสตรีมมิ่งเซอร์วิสของจีนอย่าง NetEase Cloud Music ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่สำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของวงเลยก็ว่าได้


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : WARPs UP