ฟัง Pleasure เวอร์ชั่นภาษาจีนจาก LANGYI สมาชิกวง WARPs UP

บันเทิง : มีคลิป
ฟัง Pleasure เวอร์ชั่นภาษาจีนจาก LANGYI สมาชิกวง WARPs UP

หลังจากความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่จากรายการเซอร์ไววัลชื่อดังจากจีนแผ่นดินใหญ่ CHUANG2021 ซึ่งเพิ่งสิ้นสุดไปในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา

สมาชิกญี่ปุ่นสองคนจากวง RIKIMARU และ SANTA ได้รับเลือกด้วยคะแนนโหวตเพื่อเข้าไปเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ที่จะทำการเดบิวต์ที่ประเทศจีนในชื่อ INTO1 ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 11 คนและจะมีกิจกรรมวงร่วมกันยาวนานถึง 2 ปี

ด้วยเหตุนี้ทำให้ WARPs UP ต้องดำเนินกิจกรรมต่อไปด้วยสมาชิกในวงจำนวน 2 คนในช่วงเวลานี้และเตรียมพบกับผลงานอื่นในหลายหลายรูปแบบที่ WAPRs UP จะแสดงให้พวกเราทุกคนเห็น

เริ่มต้นด้วยคัฟเวอร์เพลง Pleasure ในเวอร์ชั่นภาษาจีนที่คลอด้วยเสียงเปียโน พร้อม LANGYI ที่ถ่ายทอดความเศร้าออกมายามที่ต้องแยกกันทำกิจกรรมกับสมาชิกในวง ร่วมถึงแสดงความเชื่อมั่นต่ออนาคตอีกด้วย

Pleasure เวอร์ชั่นต้นฉบับถูกปล่อยออกมาในวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมาและได้รับอันดับสูงถึงอันดับ2 บนชาร์ตรายสัปดาห์ในหมวด J-Pop ที่สตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ NetEase Cloud Music ของประเทศจีนในสัปดาห์ถัดมาหลังจากปล่อยเพลง

และในสัปดาห์เดียวกันนั้นมินิอัลบั้มของพวกเขาก็ขึ้นสู่อันดับ1 บนชาร์ตอัลบั้มหมวด J-Pop ของ iTunes ใน 5 ประเทศด้วยกันซึ่งรวมถึงประเทศเวียดนาม, มาเลเซีย, และไทย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : WARPs UP