จังหวะเฟียสๆ ทำนองกวนๆ! มัจฉา ส่งเพลงใหม่ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ SO OVER YOU

บันเทิง
จังหวะเฟียสๆ ทำนองกวนๆ! มัจฉา ส่งเพลงใหม่ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ SO OVER YOU

หลังจากเปิดตัวด้วยภาพแฟชั่นสุดเฟียส สีสันจัดจ้าน กับงานเพลงใหม่ที่หวนนึกถึงเพลงเดบิวต์เปิดตัว เพลงแรก “SO WHAT” เธอกลับมาแล้ว “มัจฉา โมซิมันน์”

“มัจฉา โมซิมันน์” สาวป็อปสุดแซ่บ ศิลปินเบอร์แรกของ ค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy  พร้อมเพลงใหม่เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสุดโมเดิร์น “SO OVER YOU” (โซ โอเวอร์  ยู) ที่ได้ปั้น วง LUSS มาเขียนเนื้อร้องถ่ายทอดความเฟียส ของผู้หญิงที่กำลังกลับมามีพลังที่จะเดินหน้าไปต่อ และ พอกับสิ่งเดิมๆ ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนี้จะเป็นการแปลจาก “SO OVER YOU” เวอร์ชั่นภาษาไทย

แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่ถ้อยคำที่เลือกใช้ ซึ่ง “มัจฉา” ได้มาร่วมแปลเนื้อร้องใส่คำพูดสไตล์ของตัวเองเข้าไปด้วย  โดยครั้งนี้ได้ WILLIE BONES โปรดิวเซอร์จากนิวยอร์คที่เคยทำงานกับ Executive Produceer DABOYWAY มาแล้ว โดยสำหรับเพลง “SO OVER YOU” นี้ DABOYWAY ต้องการที่จะมาดึงด้าน Sexy ของมัจฉาออกมา ด้วยจังหวะเปรี้ยวๆของ R&B และทำนองกวนๆ ที่จะทำให้เพลงนี้ติดหูแฟนๆอย่างแน่นอน
 

ความพิเศษของเพลง “SO OVER YOU” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนี้ แฟนๆ จะได้ฟังแบบ Exclusive เป็นที่แรกที่ Apple Music! และเพลงเวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมมิวสิกวิดีโอ “SO OVER YOU” ก็จะปล่อยออกมาให้ชมกัน พร้อม EP Album สุดเปรี้ยว ชื่อว่า “DREAMING”  อัลบั้มที่เป็นความฝันของ “มัจฉา” เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน! 

ซึ่งตัว “มัจฉา” ก็ตื่นเต้นและภูมิใจกับเพลงนี้มากๆ เช่นกัน เจ้าตัวบอกกับเราว่า... “ฉาปล่อย Single So Over You เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรก เพื่อขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนค่ะ และเลือกเพลงที่เป็น Woman Empowerment พูดแทน Attitude ของผู้หญิงส่วนใหญ่ที่มั่นใจ หรืออยากมั่นใจแบบมัจฉาค่ะ สไตล์ดนตรีและบีท ที่มีความเป็น International ที่สุดในอัลบั้มมาทำค่ะ และเพลงนี้เวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อม MV จะเป็นซิงเกิลถัดไปของมัจฉาด้วยนะคะ ยังไงฝากติดตามและฟังกันได้ที่แรก ที่ Apple Music นะคะ”
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : มัจฉา MATCHA SO OVER YOU MATCHAWhiteFox White Music