เตนล์ WayV ดึงดูดทุกสายตา! กับผลงานโซโล่ ที่ทำให้หัวใจมีชีวิตชีวา Paint Me Naked

บันเทิง
เตนล์ WayV ดึงดูดทุกสายตา! กับผลงานโซโล่ ที่ทำให้หัวใจมีชีวิตชีวา Paint Me Naked

TEN (เตนล์) วง WayV (เวย์วี) นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระ ผ่านผลงานโซโล่สุดสร้างสรรค์ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) จากโปรเจกต์ SM ‘STATION’ ซึ่งกำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากทั่วโลก!

ที่ผ่านมา TEN (เตนล์) ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่ผ่านโปรเจกต์ SM ‘STATION’ ทั้งเพลง ‘夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)’ เดือนเมษายน ปี 2017, เพลง ‘New Heroes’ เดือนเมษายน ปี 2018 พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยทักษะการแสดงบนเวทีที่มีเอกลักษณ์ และเสน่ห์ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึก
 
สำหรับเพลงใหม่ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) ในครั้งนี้ ถือเป็นเพลงโซโล่เพลงที่สามของ TEN (เตนล์) จากโปรเจกต์ SM ‘STATION’ โดยจะเป็นเพลงแนวป๊อปร็อค ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงการริฟฟ์กีต้าร์อย่างมีเสน่ห์ และการเปลี่ยนแปลงของเสียงร้องแบบไดนามิก ส่วนเนื้อเพลงภาษาอังกฤษก็สื่อถึงวิถีแห่งความรักที่ตรงไปตรงมาของวัยรุ่นและอิสรภาพ
 

ด้านมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) จะมีภาพ TEN (เตนล์) ที่นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระในหลากหลายพื้นที่ ตามบรรยากาศของเพลงที่มีความทันสมัย ส่วนการแสดงของเพลงนี้ ก็ประกอบไปด้วยจังหวะที่มีชีวิตชีวาและท่าทางที่เต็มไปด้วยความอิสระ, ท่าเต้นแบบไดนามิกและทรงพลัง ฯลฯ ซึ่งเพิ่มความสนุกในการรับชมได้อีกเท่าตัว
 
 
นอกจากนี้ เพลงใหม่ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ยังได้รับกระแสตอบรับจากทั่วโลกอย่างร้อนแรง เพราะสามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes ทั่วโลกได้ 16 ประเทศ ทั้งประเทศไทย, เม็กซิโก, บราซิล, ชิลี, เปรู, อาร์เจนตินา, โคลอมเบีย, โปแลนด์, คอสตาริกา, ซาอุดีอาระเบีย, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม ฯลฯ โดย TEN (เตนล์) มีตารางขึ้นโปรโมตเพลงใหม่ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet ‘M COUNTDOWN’ ในวันที่ 12 ส.ค. 64, รายการ KBS2TV ‘Music Bank’ วันที่ 13 ส.ค. 64, รายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 14 ส.ค. 64 และรายการ SBS ‘Inkigayo’ วันที่ 15 ส.ค. 64
 
ทั้งนี้ SM ‘STATION’ กำลังสร้าง 'SM Library' หรือห้องสมุด SM ที่มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง ด้วยการนำเสนอหลากหลายแนวเพลง รวมถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น Live Video, Interview Video ฯลฯ
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TEN Paint Me Naked WayV