เรียลลิตี้ยอดนิยม We Got Married กลับมาในเวอร์ชั่นครอบครัว We Got a Family

บันเทิง
เรียลลิตี้ยอดนิยม We Got Married กลับมาในเวอร์ชั่นครอบครัว We Got a Family

รายการบันเทิงแห่งชาติ “We Got Married” กำลังจะกลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ในปี 2021 ในชื่อ “We Got a Family” และตั้งเป้าที่จะออกอากาศพร้อมกันในประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างสูง

“We Got a Family” คือรายการเรียลลิตี้ที่จะพาคุณไปจับตามองชีวิตประจำวันของเหล่าไอดอลที่จะได้กลายมาเป็นสมาชิกในครอบครัว โดยมีทั้งหมด 3 ครอบครัวที่โชคชะตานำพาพวกเขาให้ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน สมาชิกได้แก่ ซนโฮยอง (G.O.D), เยซอง (Super Junior), ยูบิน (Wonder Girls), ซออึนกวัง (BTOB), อิมนายอง (I.O.I), ฮยอนแจ (THE BOYZ), คังฮเยวอน (IZ*ONE), เซียวจวิ้น, หยางหยาง, เฮนเดอรี่ (WayV), อีแดฮวี (AB6IX) และ คิมคังฮุน (นักแสดงเด็ก) โดยอีแดฮวี สมาชิกจากวง AB6IX ได้มีส่วนร่วมโดยตรงในการผลิต Original Soundtrack ด้วยตัวเอง และทุ่มเทให้กับรายการอย่างเต็มที่ 

ซนโฮยอง

เยซึง

ยูบิน

อึนกวัง

นายอง
 
ฮันกาอึล หรือ SABINA ผู้ได้รับมอบหมายในการวางแผนรวมไปถึงการผลิตรายการนี้ตั้งแต่เริ่มต้น กล่าวว่า…“ในสังคมปัจจุบันที่คนส่วนใหญ่อยู่ตัวคนเดียวมากขึ้น เราจึงวางแผนที่จะแสดงความหมายของคำว่าครอบครัวที่แท้จริงด้วยการสื่อสารที่เต็มไปด้วยความจริงใจและการเอาใจใส่ผ่านชีวิตประจำวันของครอบครัวใหม่นี้ที่ประกอบไปด้วยสายสัมพันธ์ที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน นอกจากนี้ก็ยังแสดงให้เห็นถึงเคมีที่สมจริงและน่าอัศจรรย์ใจของเหล่าไอดอลเกาหลีที่จะเข้าร่วม ‘ครอบครัวเสมือนจริง’ นี้ด้วย ซึ่งคาดหวังว่าจะสามารถสร้างฉันทามติแห่งความสุขที่สามารถพบได้ในสิ่งเล็กๆน้อย เพื่อให้ผู้ชมได้มีความสุข และมีเสียงหัวเราะมากมายในการรับชม”
 

ฮยอนแจ

คังฮเยวอน

เซียวจวิ้น

หยางหยาง

เฮนเดอรี่

อีแดฮวี

คิมคังฮุน
 
รายการได้รับการตอบรับอย่างมากมาย และข่าวดีสำหรับแฟนๆ รายการสามารถรับชมได้ในช่องสำคัญๆ ทั้งประเทศ ญี่ปุ่น, จีน, ยุโรป, เกาหลี และไทย
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : We Got a Family