“อีกไม่นาน นานแค่ไหน” MV สุดเจ๋ง! จาก Getsunova x Three Man Down feat. พระมหาไพรวัลย์

บันเทิง : มีคลิป
“อีกไม่นาน นานแค่ไหน” MV สุดเจ๋ง! จาก Getsunova x Three Man Down feat. พระมหาไพรวัลย์

กระแสแรงเกินต้าน ต๊าชไม่หยุดตั้งแต่ปล่อย Official Visualizer ของซิงเกิล “อีกไม่นาน นานแค่ไหน” Getsunova x Three Man Down feat. พระมหาไพรวัลย์ ที่นำเสนอผ่าน งานอาร์ต 3D แอนิเมชัน

โดย Uninspired by current events  ออกมาก่อนให้คนที่ได้ดูแล้วตีความกันไปต่างๆนานาตามประสบการณ์ของตัวเองกับเนื้อหาเพลงที่พูดถึงการรอคอยอะไรนานๆจนเริ่มหมดหวัง และที่น่าสนใจแปลกใหม่มาก คือ ความครีเอทีฟจัดๆด้วยการสอดแทรกธรรมเทศนาเข้าไปในเพลงเพิ่มแง่คิดและสีสันได้สุดลงตัวสำหรับซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม Thailander “ไทยแลนด์เดอร์” ของวง “เก็ตสึโนวา” Getsunova (โดยสมาชิกทั้ง 4 คน คือ เนม – ปราการ ไรวา, นาฑี – นาฑี โอสถานุเคราะห์, นต -ปณต คุณประเสริฐ และไปร์ท– คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์)  สังกัด ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ 
 

ซึ่งล่าสุดปล่อยมิวสิกวิดีโอเนื้อหาชวนจึ้งกว่าเก่า กับเรื่องราวที่นำเสนอในแง่มุมที่ไม่เหมือนเคย หยิบประเด็นที่เคยเป็นกระแสสังคมมาสะท้อนในเอ็มวีแบบน่ารักหยอกเบาๆมาให้ติดตามกันต่อ  โดยสมาชิกวง “เก็ตสึโนวา” เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า
           

“เพลงนี้ถือเป็นเพลงแรกในอัลบั้มใหม่ของพวกเรา ชื่ออัลบั้ม Thailander ปณต เขียนเพลงนี้โดยได้แรงบันดาลใจแรกมาจากชาแนล Point of View กับประเด็นที่มานำเสนอว่า แป๊บนึงนี่มันนานแค่ไหน ทำให้เกิดไอเดีย  คำว่า ‘อีกไม่นาน นานแค่ไหน’ ขึ้นมาเป็นชื่อเพลงใหม่ตามสไตล์วงเก็ตสึโนวาก่อน  ส่วนเนื้อเพลงก็เป็นการนำเสนอมุมความรักที่พูดถึงการรอคอย เป็นการรอที่ต้องมีความอดทน เป็นการรอคอยอะไรนานๆ จนเริ่มหมดหวัง  เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะเคยผ่านการรอคอย ใครสักคน หรืออะไรสักอย่าง เหมือนในเพลงนี้ และคิดว่าโจทย์นี้ หลายๆคนน่าจะรู้สึกไปด้วยกันได้
 

เพลงนี้มีความพิเศษคือ เราได้ชวนวงรุ่นน้องที่พวกเราชื่นชอบผลงานอยู่แล้ว อย่างวง Three Man Down มาทำเพลงด้วยกัน เพิ่มความกวนๆ เป็นสีสันใหม่ๆให้กับเก็ตสึโนวา  ทำให้เพลงนี้มีเอกลักษณ์ทางดนตรีของสองวงมาอยู่รวมกันในเพลงเดียว ซึ่งก็ออกมาเป็นความแปลกใหม่ให้กับแฟนเพลงของทั้งสองวงได้ฟังกันด้วย  และเป็นครั้งแรกของเก็ตสึโนวาเลย ที่ได้นำเอาธรรมเทศนามาไว้ในเพลง คือเราได้มีโอกาสฟังธรรมเทศนาของท่าน พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ที่มีบางช่วงบางตอนให้แง่คิดที่เข้ากับเนื้อหาเพลง ที่สอนให้เราเลิกรอคอย อย่าอดทนเพื่อคนอื่น ให้นึกถึงตัวเราเองบ้าง จึงได้เดินทางเข้าไปขออนุญาตนำเสียงจากธรรมเทศนานั้น มาใส่สอนใจไว้ในเพลง  ส่วนในเอ็มวีก็เป็นการนำเสนอเรื่องราวในแง่มุมใหม่ๆ ที่ไม่ใช่มุมความรักแบบเดิมๆ เป็นการหยิบเอาเรื่องราวที่เป็นกระแสในสังคม มานำเสนอผ่านจินตนาการ “เมืองไทยในฝัน” ของเด็กๆ จะมีความน่ารักๆ หยอกเบาๆ  และในไลน์ซิงค์พวกเราวงเก็ตสึโนวา และวง Three Man Down ก็ได้ร่วมซีนด้วยกันด้วย อยากให้ลองติดตามกันนะคับ”
 

ห้ามพลาดพบกับ Three Man Down ในคอนเสิร์ตสด ๆ ได้ใน  TWO SHOTS CONCERT “ครบโดส โปรดแสดงตัว” ซื้อบัตรคลิก >> bit.ly/3H6viiA