Avril Lavigne ยืนยันงานชุดใหม่จะหวนคืนสู่ความเป็นป๊อปพังค์!

บันเทิง
Avril Lavigne ยืนยันงานชุดใหม่จะหวนคืนสู่ความเป็นป๊อปพังค์!

หลังจากปล่อยเพลงใหม่อย่าง Bite Me ออกมาชิมลางให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปเรียบร้อยเมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

Avril Lavigne ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ของเธอที่มีคิววางขายอย่างเป็นทางการในปีหน้าว่า จะเป็นการกลับไปทำในสิ่งที่เป็นตัวต้นดั้งเดิมของเธออีกครั้ง

โดยสาว Avril ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly ว่า "สำหรับอัลบั้มชุดนี้ ฉันอยากจะย้อนกลับไปหาซาวนด์ดนตรีดั้งเดิมที่ฉันได้รับอิทธิพลมาตอนเริ่มต้นอาชีพศิลปิน"

"ฉันเริ่มต้นมาจากการเป็นเด็กในเมืองเล็กๆ ที่ฟังเพลงของวงอย่าง  Blink-182, Green Day และ NOFX ที่ฉันเคยหลงใหลสมัยเรียนมัธยมปลาย"

"มันจะเป็นเพลงที่เร็ว ฟังสนุก มันจะเป็นร็อคแอนด์โรลแท้ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ" Avril อธิบาย "ส่วนใหญ่แล้วมันจะสะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันที่ฉันเคยผ่านมาและที่กำลังเป็นอยู่"

"มีหลายเพลงที่เกี่ยวกับประสบการณ์ความรักที่ล้มเหลวในอดีต แต่ฉันก็ผ่านเรื่องนี้มาได้ด้วยดี และยังมีชีวิตที่สนุก สดใส แม้จะฉันจะผ่านความรักมามากมาย"

"สิ่งที่ฉันอยากจะสื่อสารออกไปก็คือ จงรู้จักว่าตัวเองเป็นใครและเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณเป็น หลายๆ เพลงมันพูดถึงการเดินจากไปอย่างเข้มแข็งถ้าเกิดมีใครบางคนมองไม่เห็นสิ่งเหล่านั้นในตัวคุณ"

"ฉันต้องการทำให้แน่ใจว่าฉันเขียนเพลงที่เชื่อมโยงกับผู้คนทั้งหลาย มันเป็นเรื่องของการให้คุณค่ากับตัวเองและรู้จักตัวเองมากพอ มันเป็นเหมือนจดหมายรักถึงเหล่าบรรดาผู้หญิงทั้งหลาย"

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Avril Lavigne