สะกดทุกสายตา! เล่าเรื่องราวผ่านงานศิลปะ เพลงใหม่แบมแบม Slow Mo ได้ Pink Sweat$ ร่วมแจม

บันเทิง
สะกดทุกสายตา! เล่าเรื่องราวผ่านงานศิลปะ เพลงใหม่แบมแบม Slow Mo ได้ Pink Sweat$ ร่วมแจม

เป็นการ Comeback ในรอบ 7 เดือน สำหรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปิน K-POP สายเลือดไทย หลังจากออกโซโล่อัลบั้มแรก ‘riBBon’

วันนี้หนุ่มแบมแบมกลับมาอีกครั้งกับ 2nd Mini Alubum ‘B’ ที่เต็มไปด้วยสีสัน การบอกเล่าเรื่องราวในโลกของแบมแบมที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายอย่างน่าประหลาดใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ แบมแบมได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพความสามารถที่ซ่อนอยู่ ผ่านเพลง Pre-Single ‘Who Are You’ เรื่องราวเกี่ยวกับการค้นหาสี และความฝันที่เป็นของตัวเอง
 
เพลง Title อย่าง ‘Slow Mo’ ที่ดึง Pink Sweat$ มาร่วมแจม เล่าเรื่องราวของการมีอยู่ และการสร้างโลกของตัวเองซึ่งอยู่ภายในตัวตนที่ค่อย ๆ หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งก่อนวางขายอัลบั้มได้มีการเปิดเผยคอนเซ็ปภาพที่เป็น เงากับกระจกสะท้อน เลนส์ฟิชอายส์กับวงกลมอะคริลิก รูปสลักหิน และสีสันที่กระจัดกระจาย รวมถึงการเพ้นท์ ผ่านสิ่งของรูปทรงหลากหลายบอกเล่าเรื่องราวผ่านงานศิลปะที่จะที่จะทำให้สะกดทุกคู่สายตา


แบมแบมเดบิวต์ในฐานะศิลปินวง GOT7 เมื่อปี 2014 ได้รับความรักจากแฟน ๆ ทั่วโลก จนเมื่อปลายปีที่แล้ว แบมแบมได้เริ่มต้นเส้นทางใหม่ของการเป็นศิลปินเดี่ยว กับ ABYSS Company แบมแบมทำให้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลายในการเป็นศิลปินเดี่ยวผ่าน 1st Mini Album ‘riBBon’ และ ทุกคนจะได้เห็นถึงด้านที่เติบโตขึ้น สีสันของตัวตน รวมถึงเสน่ห์อันหลากหลายได้ชัดเจนขึ้นผ่าน 2nd Mini Album ‘B’ นี้
 
 

 
แบมแบมไม่ใช่เพียงนักร้องเท่านั้นแต่ยังเผยความเสน่ห์อันหลากหลายผ่านงานโฆษณา และงานในด้านวงการบันเทิงอื่น ๆ แบมแบมเซ็นสัญญาเป็นนายแบบให้กับ High-End Brand ในประเทศไทย และยังเป็นศิลปิน K-Pop คนแรกที่เป็น Global Brand Ambassador ให้กับทีมบาสเกตบอลชื่อดังของลีกในอเมริกา (NBA) อย่างทีม Golden State Warriors ซึ่งเป็นการตอกย้ำศักยภาพของแบมแบมได้เป็นอย่างดี ในปีใหม่ 2022 นี้ จะเปิดรับความสดชื่นไปกับ ‘ย้อนเวลา : in secret Ireland’ ทางช่อง KBS2TV
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : แบมแบม BamBam Slow Mo BamBam_SlowMo Pink Sweat$