เตรียมฮาจัดหนัก ขำจัดเต็ม กับตลกสุดฮอตแห่งยุค อังเคิลโรเจอร์

บันเทิง
เตรียมฮาจัดหนัก ขำจัดเต็ม กับตลกสุดฮอตแห่งยุค อังเคิลโรเจอร์

ไนเจล อึ้ง หรือ อังเคิลโรเจอร์ นักแสดงตลกระดับโลกและยูทูปเบอร์ดัง ผู้สร้างกระแสไวรัลสุดปัง มาส่งต่ออารมณ์ขัน งัดมุกเด็ด มุกฮา คลายเครียดเรียกเสียงหัวเราะในเมืองไทยครั้งแรก!

กับการแสดง สแตนด์อัพ คอมเมดี้ Nigel Ng The Haiyaa World Tour วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ไนเจล อึ้ง เป็นนักแสดงตลกชาวมาเลเซียสุดฮอต ผู้สร้างกระแสไวรัลอันโด่งดัง ที่เรียกเสียงฮาสนั่น ขำกลิ้ง จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเมื่อปี 2020 จากการสวมบทบาทเป็น อังเคิลโรเจอร์ ชายวัยกลางคนที่วิพากษ์วิจารณ์  เชฟดังระดับโลก อย่าง เฮร์ชา ปเฏล (Hersha Patel), เจมี่ โอลิเวอร์ (Jamie Oliver) และ กอร์ดอน แรมซี่ (Gordon Ramsay) กับการทำอาหารที่ผิดเพี้ยนไปจากสูตรของชาวเอเชียได้อย่างขบขัน

ไนเจลเปิดตัวทางหน้าจอทีวีครั้งแรกในปี 2018 ในรายการ สแตนด์ อัพ เซ็นทรัล (Stand Up Central) ของ คอมเมดี้ เซ็นทรัล (Comedy Central) ก่อนจะมีผลงานอื่นๆ ตามมา อาทิ โรสท์ แบทเทิล (Roast Battle), มอค เดอะ วีค (Mock The Week) ของ BBC Two และ โจนาธาน รอสส์ คอมเมดี้ คลับ (Jonathan Ross Comedy Club) ของ ITV รวมถึงผลงานล่าสุด พิธีกรรายการพอดแคสต์ “ไฮ๊หย่าา วิธ ไนเจล อึ้ง” (HAIYAA with Nigel Ng) ปัจจุบัน ไนเจลมียอดผู้ชมบนยูทูปมากกว่า 345 ล้านครั้ง และมียอดผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคน ในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเขา

ปี 2019 ไนเจลได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดง สแตนด์อัพ คอมเมดี้ หน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากการแสดง เอดินเบอระ ฟรินจ์ เฟสติวัล (Edinburgh Fringe Festival) ที่บัตรเข้าชมถูกขายหมดเกลี้ยง รวมถึงการแสดงของเขาทั่วสหราชอาณาจักรและยุโรปก็ถูกขายหมดในหลายๆ รอบ

และทัวร์ล่าสุดในปี 2022 กับ Nigel Ng The Haiyaa World Tour ที่เขากำลังเดินสายเปิดการแสดงอยู่ในขณะนี้นั้น บัตรเข้าชมการแสดงที่ สหราชอาณาจักร อเมริกา และแคนนาดา ในหลายๆ เมือง ได้ถูกจำหน่ายหมดแล้วอย่างรวดเร็วเช่นกัน  


งานนี้ แฟนๆ ในเมืองไทย ห้ามหลาด เตรียมปลดปล่อยอารมณ์ขัน ระเบิดความฮา กับนักแสดงตลก สุดฮอตแห่งยุค ไนเจล อึ้ง กับการแสดง Nigel Ng The Haiyaa World Tour ซึ่งจะจัดในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Nigel Ng: The HAIYAA Tour