ฤกษ์ดี! The Ocean Eyes ผลงานชิ้นโบว์แดงของ มิว ศุภศิษฏ์ เปิดกล้องแล้ว

บันเทิง
ฤกษ์ดี! The Ocean Eyes ผลงานชิ้นโบว์แดงของ มิว ศุภศิษฏ์ เปิดกล้องแล้ว

อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes”(ดิ โอเชียน อายส์) ที่ทุ่มทุนสร้าง และตั้งใจทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง วันนี้ 31 มีนาคม 2565

ถือฤกษ์ดีเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำวันแรก ด้านแฟนคลับทั่วโลกที่ลุ้นกับโปรเจคนี้มานาน ต่างแห่กันส่งกำลังใจมาให้ มิว ศุภศิษฏ์ กันอย่างล้นหลามจน #TheOEday1 และ #THE OCEAN EYES พร้อมใจกันขึ้นอันดับ1 และ อันดับ2 ทวิตเตอร์เทรนด์ไทยอย่างพร้อมเพรียงและรวดเร็วและยังไต่อันดับเทรนด์โลกอันดับ5  ภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมยังทะยานขึ้นสู่ทวิตเตอร์เทรนด์ในอีกหลายโลเคชั่นทั่วโลก
 
 
นอกจากวันนี้จะเป็นเดินหน้าเปิดกล้องวันแรกแล้ว ช่องทางโซเชียลหลักของซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” ไม่ว่าจะเป็น Twitter / FB / IG ก็ได้ทยอยปล่อย Teaser ทีมนักแสดงหลักของเรื่องออกมาให้ได้ตื่นเต้นและเอาใจช่วยกับการถ่ายทำในวันแรก โดยแฟนคลับสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทั้ง 3 ช่องทางตามนี้
Instagram @teamoe.series, Twitter @TeamOE_series , Facebook @teamoe.series
 
 

 
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานปั้นของมิว ศุภศิษฏ์ ที่ทุกคนต่างจับจ้องเฝ้ารอชมผลงานของ ซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” เพราะนอกจากจะได้ทีมงานฮอลลีวู้ดมาทำงานเบื้องหลังแล้ว เนื้อเรื่องยังสอดแทรกแนวคิดอนุรักษ์ท้องทะเลและความสัมพันธ์ของคนกับสัตว์โลกใต้น้ำเพื่ออยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจชีวิตใต้ท้องทะเลกันมากขึ้น 
 
ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio