ยิ่งใหญ่มาก! มิว ศุภศิษฏ์ นำทัพทีมงานบินตรงจากฮอลลีวู้ด ร่วมบรวงสรวงซีรีส์ The Ocean Eyes

บันเทิง
ยิ่งใหญ่มาก! มิว ศุภศิษฏ์ นำทัพทีมงานบินตรงจากฮอลลีวู้ด ร่วมบรวงสรวงซีรีส์ The Ocean Eyes

มิว ศุภศิษฏ์ ถือฤกษ์ดีนำทัพทีมงานระดับแถวหน้าของฮอลลีวู้ด บินลัดฟ้าร่วมงานบวงสรวงซีรีส์ร่วมทุน ไทย-จีน-สหรัฐฯ The Ocean Eyes พร้อมทัพนักแสดงไทยอย่างคับคั่ง

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ สร้างความฮือฮาให้แก่วงการซีรีส์อีกครั้ง กับการนำทัพทีมงานระดับแถวหน้าบินตรงจากฮอลลีวู้ดมาร่วมงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes”(ดิ โอเชียน อายส์) พร้อมเสริมทัพนักแสดงไทยอย่างคับคั่ง ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงในวันที่ 9 มีนาคมนี้
 
 
 
 นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจคยักษ์ของ “MSS CONNECTION”(เอ็มเอสเอส คอนเน็คชั่น) บริษัทของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) โดยไฮไลท์เด็ดของพิธีบวงสรวงในครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ทีมงานเบื้องหลังชื่อดังจากฮอลลีวู้ดที่เรียกได้ว่าเครดิตแต่ละคนไม่ธรรมดา ทั้ง RICK MCCALLUM, HERBERT PRIMIG, DREW THOMAS, WAYNE ROSE, HENRY GILROY รวมถึงนักแสดงไทยที่มาเสริมทัพให้ซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น เช่น มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มารีน่า - ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า, ตุลย์ - ภากร ธนศรีวนิชชัย, ต้นหลิว - มรกต หลิว, แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ, นีโน่ - เมทนี บุรณศิริ, สิงโต - นำโชค ทะนัดรัมย์, สิงห์ - วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล,  ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ,บี - ดาเรศย์ อมลัษเฐียร, แจ็ค - กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, ภูมิ – รังษีธนานนท์, อ๊ะอาย - กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ  ถือเป็นการปรับทัพทั้งทีมงานเบื้องหลัง และนักแสดงของเรื่องให้มีความน่าสนใจ สมเป็นซีรีส์ระดับอินเตอร์ร่วมทุนระหว่าง ไทย-จีน-สหรัฐ เรื่องนี้ ซึ่งจะมีการเปิดกล้องถ่ายทำกันปลายเดือนมีคนี้แล้ว และภายในงานยังมีบรรดาขบวนรถ Food Truck ของชาว Mewlions(มิวเลียนส์) ที่ส่งมา Support และให้กำลังใจ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ในบริเวณงานมากถึง 40 คันกันเลยโดยส่งมาจากแฟนคลับจากทั่วโลกรวมถึงแฟนคลับไทยด้วย 
 
 
 เรียกได้ว่าซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของไทยที่น่าจับตามองที่ได้รับความสนใจในระดับนานาชาติมาตลอด เพราะทั้งตัวเนื้อเรื่อง, ทีมงานเบื้องหลังและทีมนักแสดง ล้วนแล้วแต่น่าสนใจก็ต้องมารอลุ้นกันสำหรับซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” ที่ Mew Suppasit นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างเป็นครั้งแรกจะออกมาเรียกเสียงฮือฮาได้ขนาดไหน 
 
ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio