ชมนักดนตรีกว่าพันคน ร่วมกันบรรเลงเพลง My Hero อุทิศแก่ Taylor Hawkins มือกลอง Foo Fighters

บันเทิง : มีคลิป
ชมนักดนตรีกว่าพันคน ร่วมกันบรรเลงเพลง My Hero อุทิศแก่ Taylor Hawkins มือกลอง Foo Fighters

กลุ่มคนรักในดนตรีร็อคที่มารวมตัวกันในนาม Rockin’1000 ได้เปิดคอนเสิร์ตที่สนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยงานนี้กลุ่มนักดนตรีกว่า 1 พันชีวิตได้นำเพลงร็อคระดับคลาสสิคขึ้นหิ้งของวงต่างๆ มาคัฟเวอร์ร่วมกัน ซึ่งหนึ่งในนั่นก็คือ My Hero ที่พวกเขาตั้งใจบรรเลงเพื่อเป็นการอุทิศให้แก่ Taylor Hawkins มือกลอง Foo Fighters ผู้ล่วงลับ

นอกเหนือจากเพลง My Hero พวกเขายังได้นำเพลง The Colour And The Shape ของ Foo Fighters มาโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ด้วยอีกหนึ่งเพลง รวมถึงยังมีเพลงของ Rage Against The Machine, Pink Floyd, The Who และ The White Stripes ฯลฯ ซึ่งถูกนำมาบรรเลงในโชว์นี้ด้วย

สำหรับ Rockin’1000 ถือกำเนิดขึ้นมาจากผู้หลงใหลดนตรีร็อคชาวอิตาลีหลากหลายอาชีพที่มารวมตัวกัน ย้อนกลับไปเมื่อ Rockin’1000 ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียลเมื่อพวกเขามารวมตัวที่เมืองเซซีน่า เพื่อเล่นคัฟเวอร์เพลง Learn to Fly ของ Foo Fighters และนำไปโพสต์เผยแพร่ผ่านทางยูทูป โดยหวังว่า Dave Grohl จะเห็นวีดีโอตัวนี้ และพาวง Foo Fighters มาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองเล็กๆ ในอิตาลีเมืองนี้

ซึ่งให้หลังไม่นานนัก Dave Grohl ก็เห็นวีดีโอนี้จริงๆ และพาวง Foo Fighters มาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองเซซีน่าตามคำขอในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2015

ในส่วนของ Taylor Hawkins อย่างที่หลายคนคงจะทราบข่าวกันไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมามือกลอง Foo Fighters ผู้นี้เพิ่งจะเสียชีวิตด้วยวัย 50 ปี ระหว่างที่เขากำลังทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวงในประเทศโคลอมเบีย

เป็นเจ้าของเสื้อยืดเท่ๆ ของ Foo Fighters ได้แล้ววันนี้

ในราคาพิเศษ เพียงตัวละ 900 บาท เท่านั้น (โปรโมชั่นเฉพาะเดือนพ.ค.) ชมสินค้า คลิกที่นี่

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Foo Fighters