ย้อนชม Shane ลูกชาย Taylor Hawkins ตีกลองเพลง My Hero ร่วมกับ Foo Fighters

บันเทิง : มีคลิป
ย้อนชม Shane ลูกชาย Taylor Hawkins ตีกลองเพลง My Hero ร่วมกับ Foo Fighters

ถือเป็นหนึ่งในโมเม้นต์สุดประทับใจในคอนเสิร์ตการกุศลที่จัดขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่ Taylor Hawkins มือกลองผู้ล่วงลับแห่งวง Foo Fighters เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้

เมื่อ Shane ในวัย 16 ปีลูกชายแท้ๆ ของ Taylor Hawkins ขึ้นมาบนเวทีและตีกลองเพลง My Hero ร่วมกับสมาชิกที่เหลือของ Foo Fighters   

โดย Dave Grohl นักร้องนำได้กล่าวต่อหน้าผู้ชมในสนามเวมบลีย์ ก่อนที่ Shane จะมารับหน้าที่ตีกลองแทนพ่อของเขาในเพลง My Hero ซิงเกิ้ลฮิตเมื่อปี 1997 ของ Foo Fighters ว่า

"เรามีมือกลองอีกคนหนึ่งที่จะมาเล่นร่วมกับเราในคืนนี้ ผมอยากจะบอกว่า ผมไม่เคยเห็นใครหวดกลองได้แรงเท่ากับเขาคนนี้มาก่อนเลย"

"แต่เหนือกว่านั้น เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวเราและเขาต้องการมาอยู่ที่นี่คืนนี้กับพวกเราทุกคน และผมคิดว่ามันมีเหตุผลที่เขาจะขึ้นมาเล่นร่วมกับเราคืนนี้"

สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลที่จัดขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่ Taylor Hawkins จัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามเวมบลี่ย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดย Foo Fighters ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ที่ยาวเกือบ 6 ชั่วโมงพร้อมด้วยแขกรับเชิญระดับบิ๊กเนมของวงการมากมายที่มาร่วมกันเล่นเพลงไปทั้งหมดถึง 50 เพลง

The Taylor Hawkins Tribute Concerts ยังเหลือการแสดงอีกหนึ่งรอบซึ่งจะมีขึ้นที่สนาม Kia Forum ในลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกา วันอังคารที่ 27 กันยายน นี้


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Foo Fighters