แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี คอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 7 ปี ของ แสตมป์ อภิวัชร์ 24 ก.ย. นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บันเทิง
แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี คอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 7 ปี ของ แสตมป์ อภิวัชร์ 24 ก.ย. นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

แสตมป์ อภิวัชร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 3 ที่จะอัดแน่นไปด้วยความพิเศษกว่าทุกครั้ง พร้อมจัดเต็มความมันและความสนุกกว่าที่เคย

หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “แสตมป์ เกรียนเดย์” และครั้งที่ 2 “แสตมป์ ฟ้าผ่า” ล่าสุดนักร้องนักดนตรี และนักแต่งเพลงมากความสามารถ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง หลังปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมานานกว่า 7 ปี กับคอนเสิร์ต “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” ที่จะจัดเต็มทุกความพิเศษ ทั้ง เซ็ตลิสต์ที่จะขนมาโชว์แบบแน่นๆ จากทุกอัลบั้มที่สร้างสรรค์มากว่า 17 ปี แขกรับเชิญคนสำคัญที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุก และโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ครั้งไหนๆ อย่างแน่นอน

โดยหนุ่มแสตมป์ ได้เผยถึงความรู้สึกและที่มาของคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ให้ฟังว่า “ดีใจมากที่จะได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตอีกครั้ง คิดถึงเสมอ และคิดอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ว่าจะเตรียมอะไรไปโชว์ให้ทุกคนได้ดูกัน สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของผมในรอบ 7 ปี ชื่อว่า ด้วยรักและแอบดี เป็นชื่อที่แฟนๆ ช่วยกันเสนอเข้ามาทางแฟนเพจ ซึ่งมีชื่อที่น่ารักและสร้างสรรค์เยอะมาก แต่ชื่อนี้มันติดอยู่ในหัวของผมตลอดเวลา และช่วงนั้นหนังเรื่อง ธอร์: ด้วยรักและอัสนี กำลังเข้าฉายพอดี เลยรู้สึกว่าเป็นชื่อที่ติดปากดี อีกอย่าง แอบดี เป็นเพลงรักที่ผมไม่เคยเล่นในคอนเสิร์ตใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา เลยคิดว่าเป็นธีมที่ดีเลยทีเดียวครับ

นอกจากนี้ ยังแง้มถึงความพิเศษให้ฟังอีกด้วยว่า “ก่อนหน้านี้ผมฝันตลอดว่า อยากกลับไปแสดงคอนเสิร์ตที่ อิมแพ็ค อารีน่า อีกสักครั้ง อยากทำสิ่งที่ติดค้างคาอยู่ในใจให้ดีขึ้นและดีที่สุด สำหรับครั้งนี้ด้วยความที่ผมโตขึ้น ผมจึงรู้สึกพร้อมมาก ทั้งวงดนตรีที่เล่นให้กับผมที่กำลังท็อปฟอร์มสุดๆ เพลงที่มีเยอะขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าผมจะเล่นทุกเพลงที่ทุกคนอยากฟัง รวมถึงเพลงที่ผมไม่เคยเล่นในคอนเสิร์ตใหญ่หรือในผับ ผมก็จะเล่นให้ฟังและจะเรียบเรียงใหม่ให้พิเศษกว่าทุกครั้ง จะมีแขกรับเชิญมาร่วมร้อง ร่วมโชว์สร้างสีสัน และช่วงอังกอร์น่าจะต้องใช้เวลาโชว์เป็นชั่วโมง เพราะผมจะจัดเต็มแบบเล่นจบแล้วตื่นเช้าขึ้นมาจะไม่มีอะไรติดค้างคาใจอีก เลยอยากชวนทุกคนมาสนุกด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รับรองว่า ผู้ชายคนนี้จะดูแลคุณอย่างเต็มที่เลยครับ”


ห้ามพลาดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี ของ “แสตมป์ อภิวัชร์” ที่จะจัดเต็มทุกความสนุกสุดพิเศษ    

กับ  “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี