fellow fellow ปล่อยเพลง มุมเผลอ ส่งท้ายปิดอัลบั้ม 3 Thank You Girl

บันเทิง : มีคลิป
fellow fellow ปล่อยเพลง มุมเผลอ ส่งท้ายปิดอัลบั้ม 3 Thank You Girl

หลังจากวงปล่อยเพลงในอัลบั้มมาแล้ว 5 ซิงเกิ้ล ไม่ว่าจะเป็นเพลง หากว่าเธอยังอยู่, เรื่องที่เเฟนเก่าไม่ควรทำ, ลืมไปเลย, หนึ่งวิ, เธอเหมือนเดิมกุมภา

เรียกว่าได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทุกเพลงอย่างมาก จนชื่อ fellow fellow (เฟลโล เฟลโล) เป็นที่รู้จักในวงกว้างว่าเป็นวงที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงออกมาก็โดนใจคนฟังทุกเพศทุกวัย

จนมาถึงเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมา “มุมเผลอ” ข้าว นักร้องนำ ได้แต่งคู่กับแทน Lipta โดยพูดถึง “การที่เราจะตกหลุมรักใครสักคน ไม่จำเป็นว่าจะต้องชอบจากมุมที่สวยที่สุดของเค้า บางทีมุมที่เธอเผลอแสดงออกมาโดยไม่ตั้งใจ มันคือความเป็นธรรมชาติที่น่ารักที่สุดแล้ว..” หลังจากปล่อยออกมาไม่นานเพลงนี้ถูกหยิบไปประกอบคลิปในมุมเผลอต่างๆ ของชาว TikTok จนเป็นกระแสในโซเชียลอย่างท่วมท้น พร้อมปล่อยดิจิตอลอัลบั้มชื่อ “Thank you girl” อัลบั้มลำดับที่ 3 โดยวงให้คำจำกัดความอัลบั้มนี้ว่า

“เพลงทุกเพลงในอัลบั้มนี้จะไม่สามารถแต่งออกมาได้เลย ถ้าปราศจากเธอๆ ทุกคนที่วนเวียนเข้ามาในชีวิตของเรา…มันเป็นแรงผลักดันที่ดีที่ทำให้พวกเราผลิตผลงานเพลงออกมาได้จนถึงตอนนี้” โดยหวังว่าแฟนเพลงของ fellow fellow จะชอบเพลงในอัลบั้ม Thank You Girl เหมือนกับที่ทางวงตั้งใจทำกันมากๆ เพื่อให้คนที่ได้ฟังมีความสุขอย่างที่พวกเขามีความสุขที่ได้ทำอัลบั้มนี้ออกมา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : fellow fellow