แค่อยากเรียกเธอที่รัก! “3.2.1 kamikaze” พร้อมแล้ว kamikaze party 2022 15 ตุลาคม นี้ เจอกันที่อิมแพค

บันเทิง
แค่อยากเรียกเธอที่รัก! “3.2.1 kamikaze” พร้อมแล้ว kamikaze party 2022 15 ตุลาคม นี้ เจอกันที่อิมแพค

“3.2.1 kamikaze” พร้อม!! นับถอยหลัง รวมพลคนกามิ ใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” เสาร์ 15 ตุลาคม นี้ เจอกัน ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

นับถอยหลังวันรวมพลคนกามิ ที่อีกไม่กี่วันจะได้มาเจอกันใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้ที่ “3.2.1 (URBOYTJ, GAVIN.D, ป๊อบปี้ ชัชชญา)” รวมทั้งชาวกามิ ประกาศความพร้อม แบบพร้อมมาก!! และอยากให้ทุกคนที่มีบัตรในมือ กำบัตรให้แน่นๆ แล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยง เต้นกันให้สะบัด ส่งเสียงกรี๊ดกันให้สนั่น อิมแพค อารีน่า แบบครบทุกเพลง ฟินทุกโมเมนต์ เต็มความจุทุกตารางนิ้ว ด้วยคอนเสิร์ตที่จัดเต็ม ทั้ง แสง สี เสียง อย่างยิ่งใหญ่ ที่ชาวกามิต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้น!! โดย “ป๊อบปี้ ชัชชญา” ตัวแทน 3.2.1 ให้สัมภาษณ์ว่า
 
ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งรู้สึกยังไงบ้าง?
 
“ตื่นเต้นมากค่ะ ถ้านับเวลาก็คือในรอบหลายปีที่ได้ขึ้นเวทีใหญ่พร้อมๆ กันทั้งหมด โดยเฉพาะกับวง 3.2.1 เอง ก็ประมาณ 8 ปีแล้วไม่ได้ On stage ด้วยกัน แบบครบ 3 คน ก็ลุ้นเหมือนกันว่าพอมาเจอกันตอนนี้ แฟนๆ ยังจำเพลงพวกเราได้มั้ย จะเอ็นจอยกับโชว์ของพวกเรามั้ย แต่ก็เป็นแรงผลักดันให้เรา และเชื่อว่าทุกๆ คนในกามิกาเซ่ เพราะกลับมาครั้งนี้อายุก็มากขึ้นแล้วเนอะ (หัวเราะ) และก็โตขึ้นแล้ว ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมกับการที่จะโชว์ perform บนเวทีให้ได้นานๆ ยิ่ง 3.2.1 จะเป็นเพลงเร็วหมดเลย ป๊อปเองถึงจะห่างหาย แต่ก็วอร์มร่างกายตัวเองพร้อมมากที่จะออกมาถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคนค่ะ”
 
ฝากแฟนๆ ที่ #โตมากับกามิ
 
“ก็อยากให้มาเจอกันนะคะ เพราะในรอบเกือบ 10 ปี ที่เรามารวมตัวกันยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เชื่อว่าจะเป็นความทรงจำดีๆ กับพวกเราชาวกามิ และเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก อยากให้มาสนุกสนาน มามีความสุขด้วยกัน รับประกันถึงความสนุกที่พวกเราเตรียมมาแน่นอน เพราะพวกเราทุกคนพร้อมมากๆ อย่าลืมนะคะ ใครมีบัตรแล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงเลยค่ะ”
 
 
 
การันตีเลยว่าปาร์ตี้ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ กลับมาให้หายคิดถึงแน่นอน!! 
 
 
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : kamikaze party 2022 3.2.1 kamikaze