คุณ (YOU) ซิงเกิ้ลใหม่จาก TAKE AWAY ใครได้ฟังก็ต้องโยกตามจังหวะ!

บันเทิง : มีคลิป
คุณ (YOU) ซิงเกิ้ลใหม่จาก TAKE AWAY ใครได้ฟังก็ต้องโยกตามจังหวะ!

TAKE AWAY กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ คุณ (YOU) ที่นำเสนอเสียงเพลงและดนตรีที่กระตุ้นอารมณ์ชวนให้โยกตามจังหวะสนุกๆ บวกกกับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ น้ำผึ้ง (นักร้องนำ)

ซึ่งซิงเกิ้ลนี้สร้างความพิเศษด้วยการปรับการถ่ายทอดสีสันทางดนตรี ซึ่งจุดเด่นของเพลงนี้อยู่ในไลน์กีต้าร์ที่จัดจ้านของเพลงในทุก ๆ ท่อน บวกกับเบสและกลองที่ kick ได้สร้างกรูฟไอเดียใหม่ๆ เพลงนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีจังหวะมันส์ๆ  และยังได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจาก ธัช (มือเบส) ที่อยากทำเพลงที่พูดถึงคนกลุ่มนึงที่มองคนไม่เท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเหยียดเพศ เหยียดเชื้อชาติ หรือการแบ่งชนชั้น และยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล เลยเป็นที่มาของเพลงนี้ โดยตัวเพลงตั้งใจถ่ายทอดมุมมองว่าคนทุกคนล้วนมีความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน ควรจะปฏิบัติต่อกันอย่างมีมนุษยธรรม

สำหรับจุดเริ่มต้นของวงมาจากการรวมตัวกันของ ภาสินี แฟงสวัสดิ์ (น้ำผึ้ง) นักร้องนำ, ธนพล โวลล์ (เอริค) กีต้าร์, ธรัช ตรีคุณประภา (ธัช) เบส สมาชิกวงที่ชอบแนวดนตรีที่คล้ายคลึงกัน โดยเริ่มต้นมาจากแนวคิดที่ว่าไม่ใช่แค่อาหารเท่านั้นที่คนเราเสพได้ แต่เราสามารถเสพเพลงได้อย่างมีอรรถรสด้วยเช่นกัน วงเปรียบเทียบตัวเองกับอาหารเหมือนเป็นก๋วยเตียว มีความหลากหลายทั้งรูปแบบตัวเส้นและน้ำซุป ซึ่งเพลง คุณ (YOU) เหมือนอิสระการปรุงจากผู้กินที่ทำให้เพลงนี้มีหลายรสไม่ต่างจากมนุษย์ที่มีความหลากหลายเหล่านั้นเช่นกัน

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TAKE AWAY