HARRY STYLES จัดเต็มความสนุกสุดประทับใจแฟนเพลงยกเป็น เขยไทย ไหว้สวย

บันเทิง
HARRY STYLES จัดเต็มความสนุกสุดประทับใจแฟนเพลงยกเป็น เขยไทย ไหว้สวย

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ LOVE ON TOUR ของศิลปินหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค HARRY STYLES ที่สร้างความประทับใจให้แฟนเพลงในประเทศไทยอย่างล้นหลามไปเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยบรรยากาศบริเวณรอบงานต่างคึกคักไปด้วยแฟนเพลงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่แต่งตัวจัดเต็มแฟชั่นมาสร้างสีสันคัลเลอร์ฟูล สู้ร้อน สู้ฝุ่น PM2.5 ทั่วงานตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนจะถึงช่วงเวลาที่แฟนเพลง ทุกคนรอคอย กับคอนเสิร์ต LOVE ON TOUR ที่หนุ่ม HARRY STYLES เดินทางมาเปิดการแสดงในบ้านเราเป็นที่แรกในโซนเอเชีย และเป็นการแสดงที่เรียกเสียงกรี๊ด สร้างความประทับใจ ได้ตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายเลยทีเดียว

งานนี้ HARRY STYLES เปิดโชว์ด้วยเพลง Music For a Sushi Restaurant จากนั้นก็ต่อด้วยเพลง Golden, Adore You, Daylight, Cinema, Keep Driving และ Woman ก่อนจะขยับมาโชว์แบบใกล้ชิดแฟนเพลงมากขึ้นที่เวที B ในเพลง Matilda, Little Freak และ Satellite

ช่วงครึ่งหลัง HARRY STYLES ยังคงจัดเต็มความมันให้กับแฟนเพลงอย่างต่อเนื่องในเพลง Daydreaming, Treat People With Kindness, What Makes You Beautiful, Late Night Talking, Watermelon Sugar และ Love Of My Life ก่อนจะอังกอร์ด้วยเพลง Sign of the Times, As It Was และปิดเวทีด้วยเพลง Kiwi

ซึ่งระหว่างแสดงนั้น หนุ่ม HARRY STYLES ยังโชว์ความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ด้วยการพูดคุยกับแฟนเพลง และโชว์ทักษะการพูดภาษาไทยแบบชัดถ้อยชัดคำตลอดโชว์ เรียกว่าสร้างความสนุกและความประทับใจให้แฟนเพลงได้อย่างเต็มอิ่มคุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Harry Styles