ส่องเซ็ตลิสต์เพลงรักหลากอารมณ์จาก Kodaline ซ้อมร้องให้ดีก่อนไปเจอกัน 16 ก.ย. นี้ อิมแพ็คฮอลล์ 5

บันเทิง
ส่องเซ็ตลิสต์เพลงรักหลากอารมณ์จาก Kodaline ซ้อมร้องให้ดีก่อนไปเจอกัน 16 ก.ย. นี้ อิมแพ็คฮอลล์ 5

Kodaline ไอริชอินดี้ร็อกแบนด์ขวัญใจวัยทำงาน คิกออฟเอเชียทัวร์ ประเดิมที่เทศกาลดนตรี Soundrenaline Festival ที่จาร์กาตาร์เป็นเมืองแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

งานนี้เลยขอแอบส่องเซ็ตลิสต์ที่สี่หนุ่มมักเล่นเป็นประจำให้แฟน ๆ เตรียมไปซ้อมร้องก่อนมาเจอกันที่กรุงเทพฯ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ 

เพลงส่วนใหญ่ที่ Kodaline หยิบมาเล่นนั้น มักจะอยู่ในอัลบั้ม In A Perfect World และ Coming Up For Air อัดแน่นด้วยเพลงฮิตของคนอกหัก High Hopes และ All I Want ส่วนใครที่เลิกรากันไป แต่ยังทำใจไม่ได้ ก็มาร้องไห้ไปกับเพลง Moving On ด้วยกัน

นอกจากเพลงรักโทนหม่น สไตล์คนมูฟออนได้บ้างไม่ได้บ้างแล้ว ชาวไทยก็ยังมีโอกาสได้ฟังเพลงรักหวานซึ้ง สไตล์พรหมลิขิตกำหนดมาแล้วอย่างเพลง The One ใครจูงมือแฟนไปงานนี้ได้ทำซีนหวานซึ้งกันแน่นอน ส่วนใครที่รักแล้วไม่กลัวคำว่าเสียใจก็ต้องร้องเพลง Love Like This ให้ลั่นอิมแพ็คฮอลล์ 5

ขณะนี้ Kodaline มีกำหนดทัวร์ 11 เมืองในเอเชีย รวมไปถึงกรุงเทพ ฯ ใน ‘Kodaline Live in Bangkok’ วันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5

ซึ่งถือเป็นการกลับมาเยือนกรุงเทพฯ อีกครั้งในรอบ 4 ปี และเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยของพวกเขา แฟนอินดี้ร็อกห้ามพลาด!

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Kodaline