Gazillion Bubble Show โชว์ฟองสบู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกอีกครั้ง 18 - 21 ม.ค. ปีหน้า

บันเทิง
Gazillion Bubble Show โชว์ฟองสบู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกอีกครั้ง 18 - 21 ม.ค. ปีหน้า

โชว์ฟองสบู่สุดหรรษา Gazillion Bubble Show กำลังจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับคนไทยในปีหน้า ในวันที่ 18- 21 มกราคม 2567 ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ เพียง 8 รอบการแสดงเท่านั้น

ฟาน ยาง ศิลปินฟองสบู่เจ้าของรางวัลกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด จากโชว์ฟองสบู่ที่ครอบตัวคนได้ถึง 181 คน เป็นผู้ก่อตั้ง Gazillion Bubble Show ในปี 2550 โดยสร้างสรรค์โชว์ฟองสบู่ผสมผสานความสวยงาม อลังการของแสง สี เอฟเฟกต์ ออกมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร จนครองใจผู้ชมทุกเพศ ทุกวัยมานานกว่า 20 ปี โดยปัจจุบันมีศิลปินซึ่งเป็นเหล่าสมาชิกครอบครัวของฟาน ได้แก่ อานา, เดนี, เมโลดี และ จาโน ร่วมแสดงที่นิวยอร์กรวมถึงเวทีต่างๆ ทั่วโลก

การกลับมาของ Gazillion Bubble Show ที่กรุงเทพฯ ครั้งนี้ มากกว่าความสนุกสนานจากโชว์สุดยิ่งใหญ่ หนึ่งในความพิเศษของโชว์ฟองสบู่ในครั้งนี้คือเทคโนโลยีการผลิตฟองสบู่ (Atomic Organic Bubble Solution) ที่มีความบางเบา และทำจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ซึ่งทำให้ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่าจะเป็นมิตรต่อเด็กๆ นอกจากนี้ไฮไลท์ของโชว์ที่แฟนบับเบิ้ลทั่วโลกรอคอยก็คือกิจกรรมแนว Interactive ที่ต้องลุ้นกันว่าผู้ชมคนไหนจะได้เข้าไปอยู่ด้านในฟองสบู่ยักษ์ ซึ่งที่ผ่านมาเป็นกิจกรรมที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้จากทั้งครอบครัว

อย่าพลาดโอกาสแห่งความสนุกที่อาจพาคุณไปเป็นส่วนหนึ่งของสถิติโลกครั้งใหม่ Gazillion Bubble Show จะมีขึ้นในวันที่ 18 - 21 มกราคม 2567 ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคาเริ่มต้น 600 บาท เปิดจำหน่ายวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ผ่านทางเว็บไซต์และเคาน์เตอร์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ thaiticketmajor.com


 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Gazillion Bubble Show