วงแบนด์ที่ตกคนได้เยอะในงาน SMA วงที่เล่นมันส์ๆ ที่ราชมังฯ วงนั้นกำลังจะมาไทยแล้ว! Xdinary Heroes กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เจอกัน 31 มี.ค. นี้

บันเทิง
วงแบนด์ที่ตกคนได้เยอะในงาน SMA  วงที่เล่นมันส์ๆ ที่ราชมังฯ วงนั้นกำลังจะมาไทยแล้ว! Xdinary Heroes กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เจอกัน 31 มี.ค. นี้

ทำเอาแฟนคลับชาวตึกฟ้าค่าย JYP Entertainment และ Villains (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ถึงกับตื่นเต้นรอกดบัตรคอนเสิร์ตแทบไม่ไหวแล้ว เมื่อ 6 หนุ่ม Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์)

ที่มีสมาชิก 6 คน ได้แก่ กอนอิล ลีดเดอร์และมือกลอง, O.de (โอดือ) และ จองซู มือคีย์บอร์ด, กาอน และ Jun Han (จุนฮัน) มือกีตาร์, จูยอน มือเบส น้องเล็กของวง วงดนตรีเกาหลีรุ่นใหม่มาแรงที่อยู่ในกระแสที่น่าจับตามองในขณะนี้ ได้จัดงานแถลงงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok ชวนแฟน ๆ ชาวไทยมาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงแบบไม่มีเบรกไปด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ Ultra Arena, Bravo BKK
 
โดยทั้ง 6 หนุ่มปรากฏตัวด้วยลุคที่สดใสเป็นกันเองและยิ้มแย้มตลอดการสัมภาษณ์ พูดคุยถึงความรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 1 ปี และความรู้สึกที่ได้แสดงในงานประกาศรางวัลใหญ่ The 33rd Seoul Music Awards ที่ปีนี้มาจัดที่ราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา และได้รับ Band Award มาครอง พิสูจน์ความเก่งความนิยมของ Xdinary Heroes ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ 6 หนุ่ม ยังเผยว่าได้รับคำแนะนำดี ๆ เสมอจากรุ่นพี่ในค่ายเดียวกันอย่าง DAY6 (เดย์ซิกซ์) วงดนตรีชื่อดังขวัญใจแฟนชาวไทยอีกด้วย
 
 
อนึ่ง Xdinary Heroes เป็นวงแบนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของทีม Studio J ออกผลงานล่าสุดด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 <Livelock> พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘Break the Brake’ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 และเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรกของวงหลังจากเดบิวต์เมื่อปี 2564 เริ่มจากทัวร์แสดง 3 รอบติดที่กรุงโซล ต่อด้วย 6 เมืองในยุโรป เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และกำลังจะทัวร์เอเชียต่อเดือนมีนาคม 2567 นี้ ณ จาการ์ต้า, ไทเป, มะนิลา และกรุงเทพฯ ตามลำดับ
 
ทั้ง 6 หนุ่มยังอ้อนชวนแฟนคลับเป็นภาษาไทยว่า ‘พี่ๆ ไทยวิลเลนส์ ต้องมาหากันน้า มันสำคัญกับน้องเอ้กฮีมาก’ อย่างน่ารัก พร้อมพูดคุยเชิญชวนให้มาชมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่รับรองว่าทุกคนจะได้สนุกและโยกหัวตามในบรรยากาศวงดนตรีสด ๆ แนวร็อก เมทัล ตามสไตล์ของวงเต็มอิ่มตลอดการแสดงแน่นอน โดยคอนเสิร์ต Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok เริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ทาง Thaiticketmajor ติดตามรายละเอียดผังที่นั่ง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ BNJ Entertainment ในวันพุธที่ 10 มกราคมนี้
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Xdinary Heroes Xdinary Heroes World Tour in Bangkok