Villains วอร์มคอรอเลย! Xdinary Heroes เปิดฉากทัวร์เอเชียสุดมันส์ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย Sold Out ใน 1 ชั่วโมง! เจอกัน 31 มี.ค. นี้

บันเทิง
Villains วอร์มคอรอเลย! Xdinary Heroes เปิดฉากทัวร์เอเชียสุดมันส์ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย Sold Out ใน 1 ชั่วโมง! เจอกัน 31 มี.ค. นี้

เปิดฉากทัวร์ในเอเชียทั้งใน จาการ์ตา อินโดนีเซีย ในวันที่ 2 มีนาคม และไทเป ไต้หวัน ในวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม ๆ Xdinary Heroes

โดยมีสมาชิก 6 คน ได้แก่ กอนอิล ลีดเดอร์และมือกลอง, O.de (โอดือ) และ จองซู มือคีย์บอร์ด, กาอน และ Jun Han (จุนฮัน) มือกีตาร์, จูยอน มือเบส น้องเล็กของวง วงแบนด์จากค่าย JYP Entertainment ที่เรียกว่าครองใจแฟนเพลงด้วยแนวเพลงร็อกมันส์สะใจ กับเพอร์ฟอร์มวงดนตรีสุดเจ๋งเกินต้าน ที่บอกเลยว่ากระแสช่วงนี้มาแรงทั่วโลกเลยทีเดียว
 

โดยบรรยากาศในงานคอนเสิร์ตเป็นไปตามคาด เพราะ Xdinary Heroes ขนเพลงแทบทุกอัลบั้มมาร้องเล่นดนตรีให้ Villains (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ได้ฟังกันสด ๆ ตลอดหลายชั่วโมง พร้อมแสงสีเสียงที่ทำให้โยกหัวกันแบบไม่มีพักเลยทีเดียว  งานนี้ทำเอา Villains ชาวไทยแทบอดใจรอจะเจอกับพวกเขาสิ้นเดือนนี้ไม่ไหว  
บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ 6 หนุ่ม Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok  ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างเป็นทางการภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น งานนี้ทั้ง 6 หนุ่มต่างปลื้มใจที่ Villains ชาวไทยให้การตอบรับพวกเขาอย่างล้นหลาม และพวกเขาตั้งใจเตรียมโชว์ความสนุกมาให้อย่างเต็มที่เช่นกัน รับรองว่างานนี้ต้องระเบิดความมันส์ และสนุกสุด ๆ อย่างแน่นอน
 
 
ใครมีบัตรแล้วเตรียมตัวมาสนุกแบบไม่มีเบรกใน Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ Ultra Arena, Bravo BKK 
 
สามารถติดตามรายละเอียด คอนเสิร์ต Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok ได้เพิ่มเติม ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ BNJ Entertainment  เก็บเสียง เก็บแรงไว้แล้วเตรียมตัวไปเจอกันวันที่ 31 มีนาคมนี้ !!
 

ที่มาของภาพ: JYP Entertainment, Mecimapro, APPLEWOOD

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Xdinary Heroes Xdinary Heroes World Tour in Bangkok