“ใครไม่มา บรูโน่ มาร์ส” ที่ราชมังคลาฯ กลับมาหาแฟนชาวไทยในรอบ 6 ปี คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี 30 มี.ค. เริ่มกดบัตร 25 ม.ค.นี้ ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

บันเทิง
“ใครไม่มา บรูโน่ มาร์ส” ที่ราชมังคลาฯ กลับมาหาแฟนชาวไทยในรอบ 6 ปี คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี 30 มี.ค. เริ่มกดบัตร 25 ม.ค.นี้ ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

ป๊อปไอคอนแห่งยุคเจ้าของ 14 รางวัลแกรมมี่ส์ “บรูโน่ มาร์ส” (Bruno Mars) กลับมาเจอแฟนชาวไทยในรอบ 6 ปี จัดหนักจัดใหญ่ 30 มีนาคมนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

บรูโน่ มาร์ส ถือเป็นหนึ่งในศิลปินขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย การันตีด้วยผลงานเพลงฮิตที่ร้องได้ตั้งแต่วัยรุ่นยันวัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็น “Leave The Door Open” , “Uptown Funk” , “Just The Way You Are” และ “24K Magic” รวมไปถึงวลีฮิตติดปากแฟนเพลงที่มักจะพูดกันเล่นๆ ว่า “ใครไม่มา บรูโน่ มาร์ส” ก็ถึงเวลาได้ใช้กันจริง ๆ แล้วในปีนี้ 
 
แม้ว่าผลงานเพลงล่าสุดของเขาจะออกเมื่อปี 2565 จากการร่วมฟีทเจอริงกับ Silk Sonic ในเพลง “Love’s Train” แต่ความนิยมของบรูโน่ มาร์สก็ยังไม่เคยลดลง นอกจากจะคว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี, เพลงยอดเยี่ยมแห่งปี และ โชว์อาร์แอนด์บียอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที GRAMMY Awards ครั้งที่ 64 แล้ว เมื่อปีที่แล้วบรูโน่ มาร์ส ยังเดินหน้าทำสเตเดี้ยมทัวร์พบปะแฟน ๆ ทั่วโลก รวมไปถึงเอเชียอย่างฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้ รวมถึงเดือนมกราคมนี้กับโชว์ที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่นถึง 7 รอบด้วยกัน  
 
แฟนชาวไทยเตรียมตัวพบกับการแสดงสุดปัง อลังการสมความเป็นเจ้าพ่อเพลงป๊อป กับโชว์สนุกกรูฟสนั่นของบรูโน่ มาร์ส 30 มีนาคม 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท สมาชิกไลฟ์เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น. ทาง livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 10.00 น.เป็นต้นไป ทาง www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียของ Live Nation Tero
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Bruno Mars