Gazillion Bubble Show จัดเต็มบับเบิ้ลมหาศาลโปรดักชั่นอลังการ 18-21 ม.ค. เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

บันเทิง
Gazillion Bubble Show จัดเต็มบับเบิ้ลมหาศาลโปรดักชั่นอลังการ 18-21 ม.ค. เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

พรุ่งนี้แล้ว! (18 มกราคม 2567) ที่ทุกคนในครอบครัวจะได้สัมผัสกับบับเบิ้ลใหญ่ยักษ์มากมายมหาศาล

กับโชว์สุดมหัศจรรย์ที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจในประเทศไทยมาแล้วถึง 2 ครั้ง และการกลับมาครั้งนี้ จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่จะทำให้ทุกคนได้ว้าวกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน กับการแสดง Gazillion Bubble Show The New Experience ของปรมาจารย์บับเบิ้ล Fan Yang เจ้าของ 19 รางวัล กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด  ที่จะเปิดการแสดงพร้อมครอบครัว ให้คนไทยได้ชมกันในวันที่ 18-21 มกราคมนี้ ณ เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์

โดย เทโร ซีเนริโอ ได้เปิดฮอลล์ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ได้จัดโชว์ตัวอย่างซึ่งเป็นไฮไลท์บางส่วนของการแสดงให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพและสัมผัสความอลังการและความว้าวก่อนใคร

งานนี้ นอกจากทุกคนจะได้ทึ่งกับบับเบิ้ลไซส์ยักษ์ ที่สามารถครอบคนได้ตื่นตาตื่นใจกับฟองบับเบิ้ลสีสันสดใส ลูกเล็ก ลูกใหญ่ หลากหลายรูปทรงจำนวนมหาศาลเต็มเวทีและลอยละล่องทั่วฮอลล์ พร้อมโปรดักชั่นจัดเต็ม ทั้ง แสง สี เสียง อย่างสวยงามตระการตาแล้ว ทุกคนยังจะได้สนุกสนานไปกับโชว์ที่สอดแทรกมุขตลกเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มตลอดการแสดงอีกด้วย ซึ่งภาพที่เห็นนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มที่เรียกน้ำย่อยเบาๆ เท่านั้น

เตรียมมาสัมผัสความสนุกและความว้าวแบบเต็มๆ โชว์กันได้ ในวันที่ 18-21 มกราคมนี้ เพียง 8 รอบเท่านั้น!! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

รับรองว่าจะต้องร้องว้าว อ้าปากค้าง กันทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน!

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Gazillion Bubble Show