5 คลิป คัฟเวอร์เพลง Closer เพราะสุด รวมกันหลายร้อยล้านวิว

exclusive : มีคลิป

ซ้อมร้องเพลงรอกันได้เลย!!! สำหรับคอนเสิร์ต THE CHAINSMOKERS WORLD WAR JOY ASIA TOUR เมื่อดูโอ้ดีเจสุดฮอต The Chainsmokers(เดอะ เชนสโมกเกอร์ส) กำลังมาเยือนประเทศไทยกันอีกครั้ง

หนึ่งในเพลงฮิตของดูโอ้คู่นี้ที่ดังไปทั่วโลกคงหนีไม่พ้น เพลง Closer วันนี้ TTM VARIETY จึงขอเลือก รวบรวม 5 คลิปคัฟเวอร์เพลง Closer ที่มีความไพเราะอย่างหลากหลายสไตล์และมียอดวิวสูงรวมๆ กันแล้วได้หลายร้อยล้านวิวมาให้ได้ซ้อมร้องก่อนไปเจอของจริง ไปชมกันได้เลย!
 
1.Closer cover by Boyce Avenue ft. Sarah Hyland 

คลิปแรกคุณภาพคับแน่นจริงอะไรจริงมียอดวิวสูงกว่า 94 ล้านวิว (ข้อมูล ณ วันที่ 29 พ.ค.62)
 
 
2.Closer cover by  J.Fla 

มาถึงคลิปฮอตของสาวเกาหลี J.Fla กันบ้าง คลิปนี้ยอดวิวพุ่งไปถึง 65 ล้านวิว  (ข้อมูล ณ วันที่ 29 พ.ค.62)
 

3.Closer cover Alex Goot & ATC

เป็นอีกคลิปคุณภาพที่มียอดวิวไม่น้อยเลยกว่า 28 ล้านวิว (ข้อมูล ณ วันที่ 29 พ.ค.62)
 
 
 
 
4.Closer cover by Tom Isara ft. Beer 

มีหรือเราจะพลาดกับคลิปดีๆ ของนักร้องคุณภาพอย่าง ทอม อิศรา คลิปโลเคชั่นสวยๆ ที่ทะเลทั้งยังได้นักร้องสาวสวย เบียร์ The voice มาแจมอีกด้วย คลิปนี้จึงมียอดวิวถึง 26 ล้านวิว (ข้อมูล ณ วันที่ 29 พ.ค.62)
 
 
5.Closer cover by Jannine Weigel

มาถึงคลิปสุดท้ายของ 'พลอยชมพู' ที่ถึงแม้ยอดวิวจะไม่ได้เยอะกับ 4 คลิปข้างบนแต่บอกเลยว่าที่เราเลือกมาเพราะเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่คุณต้องรับชมรับฟังกับยอดวิวกว่า 3 ล้านวิว (ข้อมูล ณ วันที่ 29 พ.ค.62)
 
 
และนี่คือ 5 คลิป ที่เรารวบรวมมาให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศฟังกันก่อนไปเจอของจริงกับ THE CHAINSMOKERS WORLD WAR JOY ASIA TOUR  ในวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562 กรุงเทพฯ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 ซื้อบัตรคลิก >>  https://bit.ly/2Mc0QLn