เต็มอิ่มกว่า 3 ชม. ประมวลภาพช่วงเวลาแสนสุข ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT

exclusive
เต็มอิ่มกว่า 3 ชม. ประมวลภาพช่วงเวลาแสนสุข ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT

จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม และ อบอุ่นสุดประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปิน “ATOM (อะตอม) ชนกันต์ รัตนอุดม” ใน “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT”

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดโดย “iDea Fact” (ไอเดียแฟค) หน่วยงานโชว์บิสภายใต้ “GMM Grammy” (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) โดยจัดขึ้น 2 รอบ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เมื่อวันที่ 19-20 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตครั้งนี้ อะตอม ตั้งใจ ทุ่มเท และทำทุกอย่างให้แฟนๆ มีช่วงเวลาแสนสุข ไปกับทุกห้อง ทุกมุมมองที่เป็นอะตอมในทุกอะตอมผ่านทุกบทเพลงที่บอกเล่าถึงเรื่องราวชีวิตแบบเต็มอิ่ม ครบทุกรส ทั้งสนุก ซึ้ง ฮา จึงมั่นใจได้ว่าทุกความรู้สึกที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตอะตอมเฮาส์ออฟฮาร์ทยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงทุกคนอย่างแน่นอน 
 
สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกนี้ อะตอม จัดเต็มให้ทั้ง แสง สี เสียง และ ทุกโชว์ที่ตั้งใจ คิดกันขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพลงได้สนุกกันเต็มอิ่มกว่า 3 ชม. โดยบรรยากาศทั้งหน้างาน และ ภายในคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบเต็มไปด้วยแฟนเพลงตัวจริงของ อะตอม และ บริเวณที่คึกคักเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นบริเวณหน้าแบ็คดรอปรูปอะตอมที่ใครเห็นแล้วก็อดถ่ายรูปเก็บไว้ไม่ได้ รวมถึงจุดจำหน่ายของที่ระลึกก็มีแฟนเพลงมาต่อแถวซื้อกันอย่างเนืองแน่น นอกจากนั้นยังมีเพื่อนศิลปินต่างพากันมาให้กำลังใจกันอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, วิว-วรรณรท, ที-พิพิธพล (ที เจ็ตเซ็ตเตอร์), ลุลา-กันยารัตน์, แบมแบม- นีวิรินทน์ MBO (เอ็มบีโอ) และ แทนไท-พลจัง Ampersand (แอมเพอร์แซนด์) ที่สำคัญที่สุด คอนเสิร์ตครั้งนี้ทีมผู้จัดได้สร้างความมั่นใจด้านสาธารณสุขให้กับแฟนเพลงทุกคน ด้วยประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ ยุค New Normal (นิวนอร์มอล) ที่ผสมผสานความสนุก และ ความปลอดภัย ได้อย่างลงตัว
 
เมื่อถึงเวลา 18.00 น. ก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อ อะตอม ก้าวขึ้นมาบนเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่ดังกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์  TTM VARIETY ขอนำภาพช่วงเวลาเหล่านั้นมาให้ได้ชมกัน