รวม 35 ภาพมหากาพย์ความหล่อ! ทนายวินเชนโซ่ โดย ซงจุงกิ

exclusive
รวม 35 ภาพมหากาพย์ความหล่อ! ทนายวินเชนโซ่ โดย ซงจุงกิ

"ซงจุงกิ" พระเอกซุปเปอร์สตาร์เกาหลี กับผลงานมากมายที่ทำให้เขาคนนี้โด่งดังและเป็นพระเอกแถวหน้าของเกาหลี

โดยเฉพาะ ซีรีส์ยอดนิยม Descendants of the Sun ที่ทำให้หนุ่มคนนี้โด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในประเทศ และต่างประเทศรวมถึงประเทศไทยอีกด้วย
 
ปี 2021 หนุ่มคนนี้ได้กลับมาทวงบัลลังก์ "สามีแห่งชาติ" กันอีกครั้งในบทบาท "ทนายวินเชนโซ่" ในซีรีส์เรื่อง "Vincenzo วินเชนโซ ทนายมาเฟีย" ที่งานนี้ไม่ทำให้เหล่าแม่ยก แฟนคลับจุงกิต้องผิดหวัง กลับความหล่อที่ต้องขยี้ตาว่านี่ใช่คนหรือเทพบุตรกันแน่ ใครที่คิดว่าในซีรีส์เรื่อง  Descendants of the Sun ผู้กองยูชีจินหล่อมาก ๆ ถ้าได้ชมซีรีส์เรื่องนี่คุณจะต้องประหลาดใจอีกครั้งว่าหนุ่มคนนี้ยังสามารถหล่อได้อีก ด้วยวัย 35 ปี พระเอกหนุ่มยังมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์เหมือนนักแสดงรุ่นน้องก็ไม่ปาน นอกจากความหล่อแล้วจุงกิยังมาพร้อมกับลวดลายการแสดงที่ไม่ธรรมดา กับการแสดงที่ตีบทแตก เข้มข้น กับซีนพระเอกดาร์กๆ ในซีรีส์ดราม่าเรียกเสียงฮา
 
วันอาทิตย์นี้ (2 พ.ค.2564) จะเป็นบทสรุปของซีรีส์เรื่องนี้ TTM VARIETY ขอไม่สปอยด์อะไรมากมายเกี่ยวกับเรื่องราวที่ผ่านมา แต่เราขอรวบรวมภาพความหล่อของพระเอกหนุ่มในซีรีส์เรื่องนี้มาให้ได้ชมกันตั้งแต่ตอนแรก ๆ จนถึงปัจจุบัน จะหล่อแค่ไหนอย่ารอช้าไปชมกันเลย เรานำมาให้ถึง 35 ภาพด้วยกัน เซฟเก็บไว้แล้วนำไปตั้งเป็นภาพหน้าจอมือถือได้เลย 
 
ภาพ : tvndrama.official