ต้องไปถ่ายรูป! ดิจิทัลอาร์ต 360 องศา แสงสีเสียงสวยมาก POLYCAT ‘Concert’ Exhibition @ House of Illumination

exclusive
ต้องไปถ่ายรูป! ดิจิทัลอาร์ต 360 องศา แสงสีเสียงสวยมาก POLYCAT ‘Concert’ Exhibition @ House of Illumination

ค่ายเพลงห้องเล็ก ‘Smallroom’จัดงานแถลงข่าวเปิดนิทรรศการศิลปะครั้งแรก! กับงานดิจิทัลอาร์ต 360 องศาที่จะทำให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคนิค แสง สี เสียง แบบจัดเต็มกับ 8 ห้องการแสดง

พร้อมพาทุกคนไป ‘สัมผัส’ กับกลิ่นอายและความทรงจำตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่ทำให้ทุกคนรัก ‘POLYCAT’ วงดนตรีซินธ์ป็อปที่ครองใจทุกคนอยู่ในตอนนี้ โดยร่วมมือกับ ‘Index Creative Village’ ในชื่องานว่า “POLYCAT ‘Concert’ Exhibition @ House of Illumination” พร้อมรอบพิเศษ 7 วันแรกกับคอนเสิร์ต ‘POLYCAT’ แบบเต็มรูปแบบ 1 ชั่วโมง และพวกเค้าจะมาโชว์เพลง ‘คอนเสิร์ต’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดในงานนี้เป็นครั้งแรก! จัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 @ House of Illumination ชั้น 8 Central @centralwOrld
 
กิจกรรมภายในงานเริ่มต้นด้วยความตื่นตาตื่นใจกับจุดถ่ายรูปแบบ 360 องศาที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ที่ทุกคนต้องเก็บภาพเป็นที่ระลึก ก่อนเข้าสู่ 8 ห้อง Exhibition ที่รวบรวมเอากลิ่นอายและความทรงจำจากผลงานของวง POLYCAT มาถ่ายทอดผ่านเทคนิค แสง สี เสียงแบบจัดเต็ม ไล่เรียงมาตั้งแต่อัลบั้มแรก ‘05.57’ ที่ทำให้ชื่อของ POLYCAT เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงเป็นครั้งแรก ตามด้วยอัลบั้ม ‘80 kisses’ ที่สร้างปรากกฎการณ์ให้วงการเพลงไทย ปลุกกระแสเพลงยุค 80 ขึ้นมาอีกครั้ง ,  EP 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi - โดโยบิ โนะ เทเรบิ) , คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ‘POLYCAT I WANT YOU’ , อัลบั้ม pillow war  รวมถึงซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มที่ 4 ที่ปล่อยไปล่าสุดอย่างเพลง ‘คอนเสิร์ต’ ก็ถูกรวบรวมไว้ให้ทุกคนได้เพลินเพลินไปกับการความทรงจำเหล่านั้นอีกครั้ง  ปิดท้ายความสนุกของงานนี้ด้วยโชว์ของ POLYCAT กับ visual สุดอลังการพร้อมขนเพลงฮิตมาโชว์อย่างเต็มที่ให้หายคิดถึง อาทิเพลง พบกันใหม่, ข่าวดี, ดูดี, อาวรณ์ รวมถึงเพลงที่ทุกคนรอคอยกับซิงเกิลล่าสุด ‘คอนเสิร์ต’ ที่พวกเค้ายังไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน มาให้ทุกคนได้ฟังเป็นครั้งแรกอีกด้วย
 
มาร่วมเปิดประสบการณ์ที่จะทำให้ความทรงจำของทุกคนสัมผัสได้กับนิทรรศการศิลปะดิจิทัล360 องศา “POLYCAT ‘Concert’ Exhibition @ House of Illumination” วันที่ 26 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 @ House of Illumination ชั้น 8 Central @centralwOrld ขายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคาบัตร Exhibition ticket ราคา 350 บาท / เด็ก 250 บาท เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2564 และสำหรับบัตร Exhibition with Concert Ticket  ราคา 1,500 บาท พร้อมของที่ระลึก (เฉพาะวันที่ 26 พ.ย. - 2 ธ.ค. 2564 รอบ 19.00 น. วันละ 1 รอบเท่านั้น!!)  เช็ครอบเข้าชมและซื้อบัตรได้ทาง www.houseofillumination.com  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook Page  smallroommusic,  Facebook Page houseofilluminationbkk  หรือโทร 06-5956-0170

ใครยังไม่เต็มอิ่มก็สามารถไปพบกับ POLYCAT ในคอนเสิร์ตสด ๆ ฟังเพลงนี้แบบสด ๆ ได้ใน  TWO SHOTS CONCERT “ครบโดส โปรดแสดงตัว” ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ไทยแลนด์ สุขุมวิท 105 (ซ.ลาซาล) ราคาบัตร 2,500 / 2,000 / 1,500 ซื้อบัตร >>  bit.ly/3H6viiA