ฟินเกินต้าน! ประมวลภาพงาน Virtual Live Fan Meeting BOUNPREM is Real ขอ 1 วันมาอยู่ด้วยกันนะ

exclusive
ฟินเกินต้าน! ประมวลภาพงาน Virtual Live Fan Meeting  BOUNPREM is Real ขอ 1 วันมาอยู่ด้วยกันนะ

จบลงแล้วอย่างยิ่งใหญ่! กับ ผลงานแรกของ NEEED BANGKOK บริษัทน้องใหม่ ที่คว้าเอาคู่จิ้นคู่เเรียลอย่าง “บุ๋น-เปรม” มาเอาใจแฟนคลับ ในงาน Virtual Live Fan Meeting BOUNPREM is Real ขอ 1 วันมาอยู่ด้วยกันนะ

ผ่าน Live Streaming จาก Thaiticketmajor live เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564  สนองนี้ดสมใจแฟนคลับทั่วโลกหลายพันคน! ได้ฟินเต็มอิ่มสมการรอคอยของเหล่า #กองกำลังบุ๋นเปรม #BOUNPREMisREALXNEEED ที่เรียกได้ว่ากระแสแรงทะลุตั้งแต่เปิดตัว และปิดจบครองเทรนด์ทวิตเตอร์ ไปอย่างสวยงาม 
 
งานนี้คู่เรียลคลั่งรักอย่าง “บุ๋น-เปรม” ซุ่มซ้อมความสามารถพิเศษ ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี ตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แฟนๆ พาเหล่าแฟนคลับฟินจิกหมอนไปกับความเรียล และโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทำให้หัวใจอิ่มฟูเหมือนได้ไปอยู่ข้างๆ “บุ๋น-เปรม” พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพร์สเพลง ”หรือเราเคยพบกัน” ที่ทั้งคู่โชว์โซโล่เดี่ยวในเวอร์ชันใหม่ที่ผสมผสานดนตรีระหว่างเสียงระนาดและกีตาร์ได้อย่างลงตัว ปิดจบโชว์อย่างสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับแบบไม่รู้ลืม 

ความจิ้น ความฟินแบบนี้ดๆ ยังไม่จบ เตรียมรอฟินกับงานต่อไปของ NEEED BANGKOK ที่รับรองว่าจะได้เข้าไปสนองนี้ดเหล่าแฟนคลับให้ฟินกระจาย อัดแน่นอีกแน่นอน แล้วพบกันเร็วๆ นี้