พี่จุนมาไทยแล้ว! เก็บตกภาพงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM จาก มิว ศุภศิษฏ์

exclusive
พี่จุนมาไทยแล้ว! เก็บตกภาพงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM จาก มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM

“Mew Suppasit Global Collaboration Project 2022” นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่แฟนเพลงต่างเฝ้ารอลุ้นว่า มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  จะได้ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติคนไหน เพราะแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้า ล้วนแล้วแต่สร้างความเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด และล่าสุดกับเพลง TURN OFF THE ALARM  ผลงานเพลงลำดับที่ 4 ก็สร้างความฮือฮาได้อีกเช่นเคย เพราะได้ร่วมงานกับขวัญใจเคป็อปที่มีแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลก อย่าง SUHO ลีดเดอร์แห่งวง EXO ก็นับเป็นเรื่องที่หลายคนคาดไม่ถึงและตื่นเต้นกับผลงานเพลงในครั้งนี้เป็นอย่างมากและแฟนคลับต้องตื่นเต้นคูณสองเมื่อ SUHO ได้บินลัดฟ้ามาไทยร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลง TURN OFF THE ALARM  ในครั้งนี้อีกด้วย
 
สำหรับบรรยากาศของงานแถลงข่าว Mew Suppasit x Global Artist, The Fourth Single ที่จัดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม 2565 ณ  ชั้น2 ICONSIAM Park ก็คึกคักและเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับทั้งของ มิว ศุภศิษฏ์ และ SUHO ที่ต่างก็ตื่นเต้นและอยากจะร่วมชมบรรยากาศของงานแถลงข่าวในวันนี้ และในเวลาประมาณ 17.00น. พิธีกร ดีเจโด่ง ศิระ ก็ได้กล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ และเริ่มอุ่นเครื่องด้วยการเชิญ มิว ศุภศิษฏ์ ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ พูดคุยถึงเนื้อหาของเพลง และศิลปินที่มาร่วม Collab ในเพลงนี้ จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาสำหรับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่งานนี้เจ้าตัวบินมาร่วมงานด้วยตัวเอง ได้แก่ SUHO EXO ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงการทำงานร่วมกันในเพลงนี้ รวมถึงการมีส่วนร่วมในการทำงาน พร้อมเล่าความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกัน ซึ่งทั้ง มิว ศุภศิษฏ์ และ SUHO ก็ได้ร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเปิดตัว มิวสิควีดีโอให้ร่วมชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก
 
ถือเป็นงานแถลงข่าวที่น่าจดจำอีกงานของ มิว ศุภศิษฏ์ เพราะตลอดทั้งงานได้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ตลอดเวลา สมกับเป็นโปรเจคเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งเพลงของโปรเจค “Mew Suppasit Global Collaboration Project 2022” สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลง TURN OFF THE ALARM  ก็สามารถขอเพลงได้ทุกคลื่นวิทยุหรือจะสามารถโหลดฟังได้ทุกช่องทางทั้ง Spotify & iTunes ได้แล้ววันนี้
 
ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio