ใครยังไม่ไปห้ามพลาด ประมวลภาพความละมุน อบอุ่น “The Very Normal Of Moderndog” มีอีก 2 รอบ 29-30 ตุลาคมนี้

exclusive
ใครยังไม่ไปห้ามพลาด ประมวลภาพความละมุน อบอุ่น “The Very Normal Of Moderndog” มีอีก 2 รอบ 29-30 ตุลาคมนี้

เปิดการแสดงอย่างอบอุ่นไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตมาสเตอร์พีซในแบบฉบับอะคูสติกของ “โมเดิร์นด็อก”กับ “อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก” (Amado Presents The Very Normal of Moderndog)

ที่สร้างความสุขและความประทับใจให้แฟนเพลงไปแล้ว 2 รอบ  เมื่อวันเสาร์ที่ 22 - วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา และยังเหลือการแสดงอีก 2 รอบ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com 
 
นับว่าเป็นคอนเสิร์ตมาสเตอร์พีซในแบบฉบับอะคูสติกครั้งที่ 2 ของ โมเดิร์นด็อก ที่ธรรมดาแต่พิเศษสุดๆ ด้วยการนำเพลงมาปรับและเรียบเรียงใหม่ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันกว่า 27 เพลง ซึ่งมีทั้งเพลงฮิต เพลงที่เล่นบ่อยๆ หรือแม้กระทั่งเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่น มาโชว์ในบรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น และสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้าน โดยงานนี้ โมเดิร์นด็อก เปิดเวทีด้วยเพลง "ลอยมา ลอยไป" จากนั้นก็ต่อด้วยเพลง "ฉันยังคงหายใจ", "บางสิ่ง", "คล้าย", "วันนี้เมื่อปีก่อน" และ "Very Good" ก่อนจะมีเครื่องดนตรีเชลโลและวงเครื่องสาย String Quartet มาช่วยบรรเลงเติมเต็มความไพเราะในแบบอะคูสติก ให้เพลง "ที่จริงในใจ", "Happiness is..." รวมถึงเพลง "ดอกไม้บาน" ซึ่งเป็นเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน และเล่นในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก จากนั้นก็ขยับจังหวะให้แฟนๆ ได้โยกตัวตามเบาๆ ในเพลง “ผ่าน”,“กันและกัน” นอกจากนี้ยังมีเพลง "เงินล้าน", "วันสุดท้าย" และ "ลึกซึ้ง" ก่อนที่บนเวทีจะเหลือแค่ 3 สมาชิก ป๊อด โป้ง และเมธี ที่เล่นดนตรีกันแบบนอร์มอล ในเพลง “แสงจันทร์”,"รูปไม่หล่อ", "เธอ" และเพลง “มา”
 
ช่วงท้าย โมเดิร์นด็อก ยังคงหยิบเพลงดังมาเล่น โดยมีวง String Quartet กลับขึ้นมาช่วยบรรเลงบนเวทีอีกครั้ง ทั้ง "สิ่งที่ไม่เคยบอก", “ขอบคุณโชคดี” ซึ่งเป็นเพลงที่เขียนขึ้นเพื่อบอกกับแฟนเพลงของพวกเขา ต่อด้วย "นิยาย", "โอน้อยออก" และเพลง "ติ๋ม" ในแบบฉบับอะคูสติก แต่ยังคงจังหวะสนุกสนานพร้อมแสงสีจัดเต็ม จากนั้นก็ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง "ขอบคุณ" และอังกอร์กับเพลง "บุษบา", "ทบทวน” ก่อนจะลาเวทีไปด้วยเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง "ตาสว่าง" 
 
แฟนเพลงโมเดิร์นด็อกห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตอะคูสติกที่หาดูที่ไหนไม่ได้แล้วกับ “อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก” ซึ่งเหลือการแสดงเพียงอีก 2 รอบเท่านั้น! ในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์   ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838