สนุกเกิ๊น! ประมวลภาพความจอย “ออฟ-กัน-เต-นิว” จัดเต็มบนเวที “BELUCA FOURTIVERSE CONCERT”

exclusive
สนุกเกิ๊น! ประมวลภาพความจอย “ออฟ-กัน-เต-นิว” จัดเต็มบนเวที “BELUCA FOURTIVERSE CONCERT”

ส่งเสียงกรี๊ดอย่างหนักให้กับปรากฏการณ์ความสนุกแบบครบทุกอรรถรสในงาน “BELUCA FOURTIVERSE CONCERT” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 4 นักแสดงสุดฮอต

“ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิเตชะอภัยคุณ” ซึ่งความเอ็นจอยเบอร์แรงครั้งนี้จัดเต็มภายใต้ธีมมัลติเวิร์สที่อัดแน่นไปด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นบนเวทีแสงสีเสียงตระการตา และเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง 2 นักร้องตัวมัม “รัดเกล้า อามระดิษ, ฮาย อาภาพร” และ 4 สาวเกิร์ลกรุปวง SIZZY “เจน, แจน, อ้าย, ไซซี” ที่มาร่วมสร้างความครื้นเครงบันเทิงแบบเต็มแม็กซ์ไม่ให้เสียเครดิตเอ็นเตอร์เทนเนอร์เลยทีเดียว โดยเป็นการมอบความสุขขั้นสุดให้กับแฟนๆ ได้ชมกันในรูปแบบ On Stage และการ Live Streaming ผ่านทาง “TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง แถมงานนี้กระแสตอบรับยังมาแรงเกินต้าน จนส่งให้แฮชแท็ก #BelucaConcert ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1”  ในประเทศไทย รวมทั้งติดเทรนด์อีกหลายประเทศทั่วโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ Royal Paragon Hall งานนี้การันตีว่าเป็นความสนุกที่ฟูลฟีลทุกโมเมนต์ฟินทุกห้วงอารมณ์กันเลยทีเดียว
 
เริ่มต้นเปิดประตูสู่โลก Multiverse ของทั้ง 4 หนุ่ม “ออฟ-กัน-เต-นิว” กันด้วยเพลง “อังกอร์” และ “ช็อต” ที่ได้โชว์อาวุธประจำกายสุดตื่นตาตื่นใจไปพร้อมท่าเต้นสุดเท่ ก่อนที่ทุกคนจะทักทายและต้อนรับชาวด้อมเบบี๋และโพก้าเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย จากนั้นแฟนๆ ก็ได้เอ็นจอยกันต่อกับ “ออฟ” ในเพลง “พูดทำไม” ก่อนจะส่งไมค์ให้กับ “กัน” ที่หยิบเอาเพลง “คำเชยๆ” มาร้องสื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดี จากนั้นความสนุกก็เดินทางมาสู่พาร์ทของโลกสองสีที่เริ่มต้นด้วย "เต-นิว" ที่ขอเอาเพลงฮิต “จังหวะตกหลุมรัก” กับ “อีกนิด” มาออดอ้อนแฟนๆ ให้ยิ้มตามกันเป็นแถว แล้วก็อินเบอร์แรงกันต่อในเพลง “แฟนผมน่ารัก” จากนั้นถึงคิวของ “ออฟ-กัน” กับการสร้างความบันเทิงในเพลงน่ารักอย่าง “น่ารักชิบปุ๋ง” ต่อด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ ความหมายดี "โสดมาก" งานนี้ทำเอาเคมีความฟินฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ ก่อนจะมาอินเลิฟกันต่อในเพลง “มันคงเป็นความรัก” จาก “นิว” แล้วเปลี่ยนฟีลมาเศร้าไปกับ “เต” ได้ปลดล็อกสกิลหูทองคำของแฟนๆ ไปกับเพลงเพราะอย่าง “เส้นบางๆ” ก่อนที่ “ออฟ-กัน” จะคว้าไมค์ขึ้นเวทีมาร่วมแจมในเพลง “ไม่มีนิยาม” กับ “ไม่รักไม่ลง” ที่นำมา Mashup กันเพื่อปลุกเอ็นเนอจีของแฟนๆ ได้เอ็นจอยแบบเต็มกราฟ 
 
จากนั้นความสนุกก็เดินทางเข้าสู่ช่วง Medley Musical ที่ทั้ง 4 หนุ่มจะพาคนดูอินทุกห้วงอารมณ์ไปกับโชว์ในแบบฉบับของละครเวทีในเพลง “บางสิ่ง, โลกใหม่สวยงาม, มูเตลู, ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม, ใครเพื่อนแก, ฉันก็สู้คน” จากนั้นเสียงปรบมือก็ดังขึ้นเมื่อตัวแม่บรอดเวย์ “รัดเกล้า อามระดิษ” ปรากฏตัวบนเวทีพร้อม “ออฟ-กัน-เต-นิว” แล้วจับไมค์โชว์พลังเสียงในเพลง “จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ” ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงเพราะซึ้งกินใจอย่าง “โปรดเถอะ” ก่อนจะส่งเข้าสู่ช่วงโลกแห่งแฟชั่นที่งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มจัดหนักจัดเต็มชวน 4 สาวเกิร์ลกรุปวง SIZZY “เจน, แจน, อ้าย, ไซซี” ออกมาเปิดรันเวย์ให้ลุกเป็นไฟในเพลง “We Found Love” พร้อมด้วย 8 นางแบบสาวสวย “น้ำตาล, ตู, กระปุก, เลิฟ, นีร, วิว, พิพลอย, ลูกจัน” ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์แบบจึ้งเบอร์แรง จากนั้น “ออฟ-กัน-เต-นิว” ก็พาทุกคนไปสนุกกันต่อในช่วงพาเหรดเพลงมันส์บนโลก TIKTOK “ติง ติ่ง ติ๊ง, Money, อ้อนแม่กินกุ้งแช่”  ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 หนุ่มออกสเต็ปได้อย่างเป๊ะเวอร์เลยทีเดียว แต่สิ่งที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นฮอลล์เมื่อ “ออฟ-กัน-เต-นิว” ขอปลุกวิญญาณความเป็นอีกี้ชวนแฟนๆ ไปสเกิร์ตเบอร์แรงในเพลง “ธาตุทองซาวด์” ก่อนดีกรีความม่วนจะพุ่งทะยานขึ้นขีดสุดในพาร์ท Medley เพลงมันส์จังหวะโจ๊ะๆ อย่าง “โด เร มี, สาวอีสานรอรัก, กลับมาทำไม, สาวเมืองนนท์” แถมยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์กับตัวมัมวงการเพลงลูกทุ่ง “ฮาย อาภาพร” ที่มาเขย่าเวทีให้สั่นสะเทือนกับสเต็ปการแดนซ์ในเพลง “ชอบไหม” จากนั้น 4 หนุ่มก็ออกมาร่วมประชันความจอยในเพลง “เชพบ๊ะ” สร้างความครื้นเครงสุดพลังเลยทีเดียว ก่อนที่ “ออฟ-กัน-เต-นิว” ขอเปลี่ยนฟีลพาทุกคนเข้าสู่พาร์ทที่สื่อความหมายแทนคำขอบคุณในเพลง “มากกว่ารัก” พร้อมการเผยความรู้สึกกับความสุขที่ล้นปรี่ “อยู่ด้วยกันมานานมากๆ ครับ อยากขอบคุณทุกคน กับทุกแรงซับพอร์ทในทุกๆ ผลงานที่พวกเราทำ ถือเป็นกำลังใจและแรงพลักดันที่มีคุณค่ามากครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “Boom” พร้อมกับภาพประทับใจที่ทั้ง 4 คนวิ่งไปรอบๆ เวทีพร้อมโบกไม้โบกมือลาทุกคนไปกับจังหวะดนตรีสนุกๆ ซึ่งเรียกว่าเป็นการส่งท้ายแบบฟลูฟีลหลากหลายโมเมนต์ที่เพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์แบบสุดทุกทางปังทุกพาร์ทในคอนเสิร์ตเลยทีเดียว
 
สำหรับการรับชม Live Streaming สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง “BELUCA FOURTIVERSE CONCERT” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ถึง วันพฤหัสฯ ที่ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 23.59 น. (GMT+7)  และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV