งานดี แฟนๆ ฟินที่สุด! “แจม-รชตะ” จัดเต็ม ในงาน “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที”

exclusive
งานดี แฟนๆ ฟินที่สุด! “แจม-รชตะ” จัดเต็ม ในงาน “JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที”

สิ้นสุดการรอคอยกับงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิตของพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต แจม-รชตะ หัมพานนท์ กับงาน JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที

จากกระแสเรียกร้องของด้อมชาวไทยและอินเตอร์ที่เฝ้ารองานนี้ ทำเอาบัตรทุกที่นั่งขายจนหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว งานนี้จะพาบรรดาแฟนคลับไปสัมผัสกับความเป็นตัวตนของแจม-รชตะ ในทุกๆมุมเป็นครั้งแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รวมไปถึงแฟนๆทางบ้านที่ซื้อบัตรรับชมผ่านLive Streaming อีกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว 
 
เริ่มต้นทักทายแฟนๆให้ตื่นเต้นกันตั้งแต่โชว์แรก ด้วยเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ที่หนุ่มแจมออกมาทั้งร้องและโลโซกีตาร์ เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว จากนั้นพาไปรู้จักตัวตนและสัมผัสกับความน่ารักของหนุ่มแจมตั้งแต่วัยเด็ก ด้วยภาพลับๆแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน และไปสนุกกันต่อกับเพลงฮิตสมัยมัธยมของนักร้องไอดอลที่เจ้าตัวชอบมากที่สุด อย่างเพลง “จังหวะหัวใจ” พร้อมโชว์สกิลทั้งร้องและเต้น ทำเอาแฟนๆสนุกสนานไปตามๆกันเลยทีเดียว และถึงวินาทีสำคัญที่เจ้าตัวได้พูดถึงผลงานแรกในวงการบันเทิง ที่ได้ร่วมงานกับนักร้องลูกทุ่งสาว ต่าย-อรทัย ในฐานะพระเอก MV งานนี้หนุ่มแจมเลยขอหยิบเพลง “ดอกหญ้าในป่าปูน” ขึ้นมาโชว์พร้อมดีดพิณให้แฟนๆได้ฟังกัน  ก่อนที่ ต่าย-อรทัย เจ้าของเพลงตัวจริง ได้ขึ้นเวทีมาเซอร์ไพรส์ ทำเอาหนุ่มแจมทั้งตื่นเต้นและดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว  แถมงานนี้ ต่าย-อรทัย ยังออกปากชื่นชมและอวยพร ทำเอาหนุ่มแจมยิ้มไม่หุบ  จากนั้นไปสนุกต่อกับเพลงความหมายทัชใจ “แสงสุดท้าย” ที่เจ้าตัวได้เล่าถึงความตั้งใจ ที่ทำเพื่อครอบครัวและฝ่าฟันมาตั้งแต่ก่อนก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และได้รับโอกาสจนมีผลงานทั้งรายการ, ซิทคอม, ละคร ผ่านทางช่องone31 สร้างชื่อเสียงเป็น แจม-รชตะ ที่แฟนๆได้รู้จักและติดตามซัพพอร์ตมาจนถึงปัจจุบัน ส่งต่ออารมณ์ด้วยการออกสเต็ปท์แดนซ์ในสไตล์หนุ่มเกาหลีกับเพลง “Love Shot” ที่เจ้าตัวตั้งใจซ้อมมาเพื่อโชว์ให้แฟนๆได้ดูกันในงานนี้โดยเฉพาะ 
 
นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษสุ่มตามหา Lucky Fan  มาขึ้นเวทีร่วมเล่นเกมสุดสนุกแบบใกล้ชิด ซึ่งก็มีทั้งแฟนชาวไทยและอินเตอร์แฟนผู้โชคดี ได้ขึ้นมาร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลจากมือหนุ่มแจมกลับบ้านไปแบบฟินๆ ทำเอาแฟนๆในฮอลล์ตาร้อนกันเป็นแถบๆ ต่อด้วยซีนพิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ เมื่อหนุ่มฟิล์ม-ธนภัทร หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์น้องชายบนเวทีพร้อมให้กำลังใจ จากนั้นไปต่อด้วยโมเมนต์สุดซึ้ง  กับ VTR ที่รวบรวมช่วงเวลาแห่งความสุขของหนุ่มแจมและแฟนๆ ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่  ก่อนจะโดดลงเวทีไปทักทายแฟนๆ  พร้อมมอบเพลง “ไม่เป็นรอง” เป็นของขวัญแทนใจปิดท้ายงานทั้งสนุก สุข ซึ้ง ได้ครบทุกอารมณ์ ให้สมกับเป็นงานFANMEETครั้งแรกในชีวิตได้อย่างประทับใจเลยทีเดียว