มันส์เกิ๊น! BABYMETAL โชว์ร้อนแรงพร้อมเกสต์ทวีความเดือด “F.Hero” ในงาน “BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK”

exclusive
มันส์เกิ๊น! BABYMETAL โชว์ร้อนแรงพร้อมเกสต์ทวีความเดือด “F.Hero” ในงาน “BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK”

บอกได้คำเดียวว่าคือที่สุดของที่สุด!! คอนเสิร์ตของ 3 สาวเมทัลร็อคจากประเทศญี่ปุ่น วง “BABYMETAL” ที่มาสร้างความมันส์ผ่านโชว์สุดร้อนแรงให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้มันส์สุดเหวี่ยง

 BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK  ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม  
 
BABYMETAL เปิดเวทีด้วยเพลง BABYMETAL DEATH ก่อนจะต่อกันยาวๆ กับเพลง MEGITSUNE , I I NE (e-e-ne) , SHANTI SHANTI SHANTI , MAYA , METALIZM , BxMxC , MONOCHROME เพลงที่แฟนๆ ในฮอลล์ร่วมกันเปิดไฟแฟลชจากมือถือ โบกตาม 3 สาว เกิดเป็นภาพที่สวยงาม และสร้างความประทับใจให้พวกเธอมากๆ เลยทีเดียว ก่อนที่จะทวีความเดือดเวทีไฟลุกกับเกสต์พิเศษ “F.HERO” (ฟักกลิ้งฮีโร่) ในเพลง PA PA YA! ที่แฟนๆ ในฮอลล์โยกตามกันสุดตัว ส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม
 
จากนั้นก็เสิร์ฟความสุขต่อในเพลง GIVE Me Choco!! , Road of Resistance แต่แฟนๆ ยังไม่อยากให้จบ หลังสาวๆ ลงจากเวที ก็พร้อมใจกันตะโกนเรียก BABYMETAL ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนที่ทั้ง 3 สาวจะปรากฎตัวอีกครั้งพร้อมเพลง METAL KINGDOM และ IDZ (ijime ,Dame , zettai) สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ที่รอคอยเจอพวกเธออย่างมาก ตลอดทั้งโชว์อัดแน่นแสง สี เสียง และความสนุกสมการรอคอยของแฟนๆ แบบเต็มคาราเบล และยอดเยี่ยมสุดๆ
ครั้งต่อไปผู้จัด iMe Thailand จะพาศิลปินคนไหนมาเจอแฟนๆ ชาวไทยกันอีก รอติดตามได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th