รถแห่อลังการขนาดนี้ไม่ไปได้ไง! เจอป๋าบรูโน่ทั่วกรุงฯ ก่อนเจอตัวจริงที่ราชมังฯ 30-31 มีนาคมนี้! เจอที่ไหนอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกัน

exclusive
รถแห่อลังการขนาดนี้ไม่ไปได้ไง! เจอป๋าบรูโน่ทั่วกรุงฯ ก่อนเจอตัวจริงที่ราชมังฯ 30-31 มีนาคมนี้! เจอที่ไหนอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกัน

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของบรูโน่ มาส์

ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วแฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง และหลังเปิดปีใหม่มาได้ไม่นาน แฟน ๆ ก็ได้รับข่าวดีกับการประกาศคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK อย่างเป็นทางการ โดยข่าวการกลับมาครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นกับแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนเป็นอย่างมาก
 
และการรอคอยนี้ใกล้จะจบลงแล้ว เพราะอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์เราก็ได้จะพบกับป๋าบรูโน่ มาส์ กันแล้ว แต่ก่อนจะถึงคอนเสิร์ต ป๋าบรูโน่ก็ขอจัดรถแห่ #ใครไม่มาบรูโน่มาส์ ที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อนๆ มาเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกันสักหน่อย โดยรถแห่เซอร์ไพรส์นี้ได้แวะเวียนไปเยี่ยมชาวคณะทั่วกรุงเทพฯ ทั้งโซนอนุสาวรีย์ฯ, สะพานควาย, อารีย์, พญาไท, สามย่าน, สีลม-สาทร, พระโขนง, อโศก, สยาม-ปทุมวัน, และโซนรัชดา ชาวคณะท่านใดที่พบเห็นรถแห่สามารถมาร่วมแชร์โมเมนต์รถแห่ #ใครไม่มาบรูโน่มาส์ พร้อมแท็ก Warner Music Thailand มาได้เลย
 
ส่วนชาวคณะท่านใดที่พลาดรถแห่สุดโก้ในวันนี้ไม่ต้องเสียใจไป! เพราะรถแห่จะกลับมาหาทุกคนอีกครั้งเร็วๆ นี้ก่อนคอนเสิร์ต ติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าเพจ Warner Music Thailand ได้เลย
 
และอย่าลืมมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้งในคอนเสิร์ตบรูโน่ มาส์ได้ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com รับรองว่าแฟนๆ ชาวไทยจะได้รับความมันส์และความอลังแบบสมฉายาตัวพ่อซุปเปอร์สตาร์อย่างแน่นอน และสามารถฟังเพลง ซ้อมร้อง-ซ้อมเต้น เตรียมตัวเตรียมใจไประเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตบรูโน่ มาส์ได้บนสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม
 
ใครแวะไปชมรถแห่บรูโน่ มาส์ อย่าลืมถ่ายรูปคู่กับรถแห่สุดโก้แล้วติด #ใครไม่มาบรูโน่มาส์ มาอวดกันด้วยนะ!

==========================
 
BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK
 
วันที่แสดง : 30 - 31 มีนาคม 2567
สถานที่แสดง : สนามราชมังคลากีฬาสถาน
เวลาแสดง : 19.00
ราคาบัตร : 11,000 VIP GOLD (บัตรนั่ง) / 9,000 VIP SILVER (บัตรยืน) / 8,000 / 7,000 / 6,000 / 5,500 (บัตรยืน) / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท
รายละเอียดจำหน่ายบัตร : https://bit.ly/47A6c7x