สนุกล้นเกินบรรยาย ปาล์มมี่-ทอม อิศรา-วงมีน ชวน ผู้ชมที่ดี พร้อมใจกัน ร้องดังดัง ใน ฮิตซ์ คอนเสิร์ต #ปมทม

สนุกล้นเกินบรรยาย ปาล์มมี่-ทอม อิศรา-วงมีน ชวน ผู้ชมที่ดี พร้อมใจกัน ร้องดังดัง ใน ฮิตซ์ คอนเสิร์ต #ปมทม

ผ่านพ้นไปแบบเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ต ที่รวมเอาศิลปินที่มีเพลงเพราะมาก เพลงฮิตมากกกกก ของ 3 ศิลปิน ปาล์มมี่ - ทอม อิศรา และวงมีน

ใน HITZ Concert #ปมทม (ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ปอ-มอ-ทอ-มอ) ที่คลื่น “ฮิตซ์ 955” จัดให้สนุกล้นเกินบรรยาย เมื่อ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 ที่ MCC HALL THE MALL บางกะปิ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ต ที่คลื่น “ฮิตซ์ 955” นำเอาศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีเพลงฮิตโดนใจ มาถ่ายทอดให้คุณได้ร่วมร้องไปด้วยกัน บนเวทีคอนเสิร์ต “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต #ปมทม” โชว์พิเศษกับ 3 ศิลปินในดวงใจ 3 ความสุข ครบรสที่ลงตัว ฟินจุใจทั้งร้องทั้งเต้น ไปกับ ปาล์มมี่,ทอม-อิศรา,และวงมีน

งานนี้เปิดเวทีมาพร้อมกับเหล่าดีเจ “ฮิตซ์ 955” ดีเจบอย- ฌาฆฤณ,ดีเจโบ สุรัตนาวี ,ดีเจวี รวีโรจน์,ดีเจจ๊อบ พงศกร นำทีมเปิดงาน ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดไปกับเสียงเพราะๆที่เป็นเอกลักษณ์ ของหนุ่มหล่อ ทอม อิศรา ที่มาพร้อมเพลงโดนใจอย่าง หน่วง, เป็นทุกอย่าง และเพลงรักสากลอีกมากมาย มาถึงคิวศิลปินหนุ่มที่มาแรงมากในตอนนี้กับ วงมีน ที่ขนเอาเพลงรักอกหักโดนใจมาร้องไปพร้อมกับแฟนๆในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง  หมายความว่าอะไร,เป็นอดีต,พอเถอะ,ผู้ชมที่ดี  สร้างบรรยากาศความประทับใจ เซอร์ไพร์สด้วยการลงมานั่งร้องเพลงใกล้ชิดกับแฟนเพลงถึงที่

และปิดท้ายด้วยศิลปินหญิงเดียวในงานนี้ ที่ทุกคนรอคอย ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ  ที่เริ่มโชว์ด้วยความสนุกต่อเนื่อง กับเพลง กากากา,คิดมาก พร้อมด้วยเพลงรักในความทรงจำของใครหลายคน อย่าง แปดโมงเช้าวันอังคาร ที่แฟนๆขอให้ร้องกันสดๆในงาน ตามด้วย ซ่อนกลิ่น และเพลงใหม่,ดวงใจ เป็นบรรยากาศความสุขอย่างเป็นกันเองมากๆ ที่แฟนเพลงต่างพร้อมใจลุกขึ้นเต้นพร้อมร้องดังดังไปด้วยกัน กับเพลง อยากร้องดังดัง


โดยปาล์มมี่บอกแฟนเพลงว่าดีใจมากๆที่เรามาเจอกันตัวเป็นๆปกติเจอกันแต่ในโซเชียล นับว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ครบรสความสนุก ความประทับใจที่เกิดขึ้นบนเวที ฮิตซ์ คอนเสิร์ต #ปมทม ที่ทั้ง 3 ศิลปินมาส่งมอบความสุขให้แฟนๆอย่างเต็มอิ่ม พบกับคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ได้อีกที่ HITZ 955 คลื่นฮิตซ์ อันดับ 1 ของคนทั้งประเทศ

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ปมทม